Techcombank khuyến mại dịp hè

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đưa ra chương trình khuyến mại dành cho sản phẩm thẻ quốc tế Techcombank Visa mang tên "Sở hữu Techcombank Visa - Hưởng ngàn quà ưu đãi", kéo dài tới 31

Chương trình "Sở hữu Techcombank Visa - Hưởng ngàn quà ưu đãi" sẽ mang đến các ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đang sử dụng thẻ quốc tế Techcombank Visa và đăng ký phát hành thẻ mới (bao gồm thẻ ghi nợ quốc tế và tín dụng quốc tế, trong đó có thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa).

Theo đó, khách hàng được tặng 200.000 đồng khi phát hành thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa và Vietnam Airlines Techcombank Visa. Khách hàng được tặng 100.000 đồng khi phát hành thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa và Vietnam Airlines Techcombank Visa.

Khách hàng thanh toán bằng thẻ quốc tế Techcombank Visa (thẻ thanh toán và thẻ tín dụng) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia quay thưởng với cơ hội trúng 100 giải thưởng trị giá một triệu đồng một giải.

Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ Techcombank Visa, khách hàng còn có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi lâu dài: Chương trình "Gắn kết bền lâu" thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế để tích điểm và đổi lấy những phần quà ưa thích; chương trình "Techcombank Smile" với hàng trăm điểm giảm giá đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Techcombank Visa, bao gồm hệ thống các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, spa, trung tâm thương mại… mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, năng động và nhiều tiện ích cho khách hàng.

Chi tiết theo các điều kiện và điều khoản của chương trình, khách hàng xem tại đây.