Cà Mau tổ chức cuộc thi viết “Góc nhìn về du lịch Cà Mau năm 2020”

Để thể hiện tình yêu của mình với Cà Mau, bạn có thể tham gia cuộc thi viết với chủ đề “Góc nhìn về du lịch Cà Mau 2020” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau tổ chức.

Đến Cà Mau, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông của biển, của rừng mắm, đước, tràm xanh tươi, bạt ngàn; hệ thống di tích lịch sử cách mạng mà còn được tiếp xúc với người Cà Mau hiền hòa, mến khách, nhiệt tình, phóng khoáng.

Để thể hiện tình yêu của mình với Cà Mau, bạn có thể tham gia cuộc thi viết với chủ đề “Góc nhìn về du lịch Cà Mau 2020” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau tổ chức.

Bài viết dự thi tập trung vào những chủ đề: Ca ngợi vẻ đẹp con người, tài nguyên, thiên nhiên Cà Mau trong quá trình đổi mới và phát triển. Chia sẻ những cảm nhận về điểm đến du lịch, di tích lịch sử văn hóa, làng nghề truyền thống, văn hóa ứng xử, phong tục tập quán của con người vùng sông nước Việt Nam; Những thông tin chia sẻ kinh nghiệm, hưỡng dẫn về các điểm đến du lịch Cà Mau, đặc biệt là các sáng kiến góp phần phát triển du lịch Cà Mau; những kỷ niệm, những tình cảm đối với con người Việt Nam.

Đối tượng dự thi: Người Việt Nam đang sinh sống trong nước và nước ngoài, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp.

Loại hình dự thi: Bài viết (tối đa 1.000 chữ) và video clip tối đa 05 phút.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày ra thông báo đến 16h ngày 15/11/2020. Thời gian tổng kết và phát thưởng dự kiến tháng 12/2020.

Cơ cấu giải thưởng: Mỗi loại hình gồm 01 giải Nhất trị giá 6 triệu đồng, 02 giải Nhì trị giá 4 triệu đồng, 03 giải Ba mỗi giải trị giá 3 triệu đồng, 06 giải Khuyến khíc mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Mỗi bài dự thi nộp 04 bản giấy (đối với bản viết gửi trực tiếp đến Ban tổ chức: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau. Địa chị số 65 đường Phan Ngọc Hiển, phường 6, Thành phố Cà Mau.

Và gửi vào email: [email protected]

Nguyên Vỵ