Cao su Đà Nẵng: Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng vẫn luôn là một đơn vị có truyền thống tổ chức tốt các phong trào thi đua. Đây là một hoạt động được Công ty duy trì đều đặn và nề nếp.

Năm 2020 thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra, trong bối cảnh đó thì tình hình sản xuất - kinh doanh của Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã và đang chuyển sang trạng thái bình thường mới. CBCNV vừa sản xuất vừa đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường. Năm 2020, tuy doanh thu của Công ty có bị sụt giảm 5% so cùng kỳ nhưng lợi nhuận tăng 3,2%. Đây là thành tích đáng tự hào.

Bên cạnh những kết quả đáng khích lệ trong sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng vẫn luôn là một đơn vị có truyền thống tổ chức tốt các phong trào. Thi đua khen thưởng là một hoạt động được Công ty duy trì đều đặn, nền nếp. Trong năm qua, tập thể CBCNV công ty đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua lao động sản xuất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Để thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, các đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động gắn với các mục tiêu rõ ràng. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được nâng lên rõ rệt. Phong trào phát huy sáng kiến cũng diễn ra ngày càng lớn mạnh. Năm 2020 có 148 sáng kiến, tổng giá trị làm lợi là 49 tỷ đồng, tăng hơn 7 tỷ đồng so với năm 2019. Phong trào thi đua sáng tạo liên tục đạt giải cao tại cuộc thi sáng tạo do Hội Liên hiệp Khoa học Kỹ thuật TP. Đà Nẵng tổ chức.

Phong trào thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm đã được nâng lên một bậc, nếu như năm 2019, giá trị hàng trả về là 42 tỷ đồng thì năm 2020 còn 10 tỷ đồng, giảm trên 4 tỷ đồng. Phong trào thi đua nâng cao năng suất, phong trào xanh sạch đẹp được duy trì thường xuyên. Qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được nhân rộng. Để ghi nhận những nỗ lực đó, Hội đồng Thi đua khen thưởng Công ty đã đề nghị các cấp kịp thời khen thưởng.

anh tinh
Ông Nguyễn Văn Tính, thường trực Thi đua Công ty điều hành buổi Lễ

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Lễ tuyên dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu năm nay của Công ty được tổ chức với hình thức hoàn toàn mới, được phát trực tiếp trên Wbe DRC và tương tác trên các nền tảng số qua các kênh sau đây: Wbe DRC.COM.VN; Kênh facebook.com/DRCVietNam; Kênh zalo DRC Công ty CP Cao su Đà Nẵng.  

anh nhut
Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, Tổng giám đốc Công ty

Phát biểu khai mạc Lễ Tuyên dương, Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh: Mặc dù trong bối cảnh cực kỳ khó khăn, nhưng 6 tháng đầu  năm 2021, doanh thu của Công ty vẫn tăng trưởng trên 37%, đặc biệt chỉ tiêu lợi nhuận đã đạt trên 199%, tăng 84 tỷ đồng so với 2020 và hoàn thành 57% kế hoạch, lợi nhuận đạt 71% kế hoạch năm 2021. Có được kết quả đó, là nhờ sự nỗ lực rất lớn của tập thể Ban lãnh đạo và sự đồng lòng của  cả tập thể người lao động.

Trong Hội nghị hôm nay, thay mặt Đảng ủy Công ty, Ban điều hành, Công đoàn Công ty, tôi xin trân trọng cảm ơn những cố gắng vượt bậc, sự hy sinh lớn lao của người lao động tròn suốt quãng thời gian vừa qua với mong muốn chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành để vượt qua giai đoạn cực kỳ khó khăn này với trách nhiệm của từng CBCNV, với lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực, phấn đấu hết mình cùng chung tay và có trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu của 4 tháng còn lại của năm 2021”.

anh tuyen
Phó phòng Kỹ thuật cao su Nguyễn Ngọc Tuyên vinh dự nhận Bằng khen của UBQLVNN

Lễ Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020 của Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã vinh danh:

- 3 tập thể và 13 cá nhân được nhận Bằng khen của Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước

- 6 cá nhân được nhận Bằng khen Nhà quản lý giỏi và lao động giỏi toàn tập đoàn của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

- 2 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

- 1 cá nhân được nhận Bằng Lao động Sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

- 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam.

- 4 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Công đoàn Hóa chất Việt Nam.

Trần Bản