Casumina lên sàn chứng khoán TP.HCM (mã CSM)

Ngày 11 - 8 - 2009, Casumina đã chính thức lên sàn giao dịch chứng khoán TP HCM (Mã chứng khoán CSM) với 25 triệu cổ phiếu có mức giá khởi điểm là 42.000đ/cổ phiếu. Đây là thời điểm thuận lợi và hiệu

Là một thương hiệu mạnh và nổi tiếng với sản phẩm chính là săm lốp xe các loại và các sản phẩm công nghiệp cao su khác, được nhiều người tiêu dùng trong nước tín nhiệm cao, cũng như 36 Quốc gia và vùng lãnh thổ khác chấp nhận. Trong 6 tháng đầu năm 2009, doanh thu xuất khẩu đạt 9,2 triệu USD), Thương hiệu Casumina được chọn là một trong 30 thương hiệu tham gia chương trình “Thương hiệu Quốc gia” của Chính phủ, 11 năm liền được bình trọn là Topten hàng Việt Nam chất lượng cao và trên toàn cầu cũng được Tạp chí uy tín về ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su (Rubber anh plastic New) xếp hạng 65/70 nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu thế giới vào năm 2008.

Hệ thống phân phối của Casumina đã có mặt trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Từ tháng 4/2009 đến nay đã có mức tăng trưởng trên 10%. so với cùng kỳ năm 2008.

Trong 6 tháng đầu năm 2009, doanh thu của Casumina đạt 1.108 tỷ đồng (bằng 65% so với kế hoạch cả năm Đại hội Cổ đông 2009) và lợi nhuận trước thuế 6 tháng 122 tỷ đồng bằng 240% kế hoạch.

Dựa trên những thành tích đạt được, chúng ta có thể tin tưởng Casumina chắc chắn đạt và vượt mục tiêu kế hoạch lợi nhuận năm 2009, là 240 tỷ đồng (sau thuế là 210 tỷ đồng) trên vốn điều lệ 250 tỷ trong năm 2009.

Hy vọng Casumina (với mã chứng khoán CSM) khi lên sàn sẽ thu hút các nhà đầu tư, hấp dẫn các cổ đông và là nơi đầu tư an toàn và hiệu quả.