Đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Công Thương và TP. Hồ Chí Minh trong cuộc chiến giữ vững thị trường trong nước, các đại siêu thị Big C/GO! và siêu thị Tops Market thời gian qua đã đặt mục tiêu hàng đầu là giữ vững bình ổn giá, đảm bảo đầy đủ nguồn hàng thông qua làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, đặc biệt đối với mặt hàng tươi sống, trong khi đó lượng hàng khô cũng được tăng lên gấp 3 lần so với ngày thường. Hàng hóa, nhân lực được luân chuyển linh hoạt giữa các cửa hàng, địa phương để hỗ trợ bổ sung lẫn nhau, đảm bảo việc vận hành các cửa hàng thường xuyên, liên tục từ sáng sớm tới 23h hàng ngày.

Nguồn cung hàng tươi sống tại các siêu thị vẫn được đảm bảo với mức giá ổn định
Nguồn cung hàng tươi sống tại các siêu thị vẫn được đảm bảo với mức giá ổn định

Ngoài ra, các siêu thị cũng tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị 16 của Chính phủ, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo thực hiện 5K và thường xuyên nhắc nhở người dân khi mua sắm trong siêu thị chấp hành biện pháp phòng chống dịch. Tất cả nhân viên, khách hàng, đối tác đều được đo thân nhiệt và đảm bảo đeo khẩu trang 100% trong suốt thời gian mua sắm, làm việc tại cửa hàng. Big C, GO! và Tops Market tổ chức phun khử khuẩn hàng đêm, vệ sinh xe đẩy hàng, giỏ mua hàng, nút bấm thang máy, tay cầm thang cuốn, khu vực nhà vệ sinh, quầy tính tiền,... để đảm bảo yếu tố an toàn phòng dịch cho khách hàng mua sắm vào ngày sau đó. 

Trong lúc dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến khó lường tại nhiều tỉnh, thành phố phía Nam, những nỗ lực của các hệ thống phân phối, trong đó có “ông lớn” Central Retail, là vô cùng quan trọng không chỉ để đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, mà còn góp phần ổn định tâm lý xã hội, giúp người dân yên tâm chung tay cùng Nhà nước, Chính phủ thực hiện thành công chiến dịch phòng chống dịch bệnh.