Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, Công ty TNHH Zija Quốc tế vừa chính thức nộp hồ sơ đề nghị rút tiền ký quỹ theo quy định để chấm dứt hoạt động kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp.

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Bộ Công Thương đăng tải thông tin, người tham gia bán hàng đa cấp và các cơ quan có thẩm quyền xử lý vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp có trách nhiệm thông báo tới Bộ Công Thương về việc doanh nghiệp bán hàng đa cấp chưa hoàn thành các trách nhiệm quy định tại khoản 2 Điều 17 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp. 

Trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp hoặc các cơ quan có thẩm quyền xử lý vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp gửi tới Bộ Công Thương trong thời hạn nêu trên, Bộ Công Thương ban hành văn bản chấp thuận cho doanh nghiệp bán hàng đa cấp rút tiền ký quỹ.
 
Công ty TNHH Zija Quốc tế có địa chỉ trụ sở chính tại số 17 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội; người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán hàng đa cấp là bà Nguyễn Thị Thanh Thủy; Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: 038/QLCT-GCN do Cục Quản lý Cạnh tranh (nay là Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng) - Bộ Công Thương cấp lần đầu ngày 26/3/2015; Giám đốc công ty là bà Nguyễn Thanh Thủy (điện thoại: 0979274689).