Chăm sóc khách hàng tốt như Đạm Phú Mỹ

Các chương trình chăm sóc khách hàng của PVFCCo trong những năm qua thể hiện sự quan tâm, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa Công ty với khách hàng. Nhờ đó mà Đạm Phú Mỹ luôn là thương hiệu

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, từ ngày 28/10/2016 đến ngày 01/11/2016, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với đơn vị thành viên là Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu Khí Miền Trung (PVFCCo Central) tổ chức chương trình tham quan du lịch tại Hà Nội - Sa Pa cho khách hàng là các cửa hàng cấp 2 tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đây là chương trình nhằm tri ân, ghi nhận những khách hàng đã có thành tích xuất sắc trong việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ đặc biệt là NPK Phú Mỹ trong năm 2016.

Trong khuôn khổ của chương trình, khách hàng được tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, đỉnh Fansipan.. Chuyến tham quan đã gắn kết mọi người gần nhau hơn, từ đó củng cố, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Công ty và khách hàng trong thời gian tới. Đặc biệt, đêm Gala Dinner trong không khí hào hứng và vui nhộn cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng của PVFCCo Central. Khách hàng đã bày tỏ tình cảm cũng như lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo của PVFCCo nói chung và PVFCCo Central nói riêng đã tạo điều kiện cho các khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình tham quan, du lịch hết sức vui vẻ và ý nghĩa này.

Không chỉ ở cấp Tổng công ty, mà các công ty thành viên cũng tổ chức nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo sự chỉ đạo chung của PVFCCo. Một năm trước đó, từ ngày 19/10/2015 đến ngày 24/10/2015, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ (PVFCCo SE) đã thực hiện chương trình đưa đoàn 45 khách hàng đại lý cấp 2 tiêu biểu đi tham quan du lịch tại Hàn Quốc.

Đây là chương trình tri ân những khách hàng đã có thành tích xuất sắc trong việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ đặc biệt là NPK Phú Mỹ trong năm 2015. Trong khuôn khổ của chương trình, khách hàng được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc như: Đảo Jeju, Đảo Nami, Công viên Everland, Thủ đô Seoul. Điểm nhấn của chương trình là đêm Gala Dinner vinh danh những Đại lý tiêu biểu trong bầu không khí ấm cúng, đoàn kết.

Cùng với thăm quan du lịch, trong nhiều năm qua PVFCCo còn tổ chức cho nhiều đoàn khách hàng là đại lý cấp 1, cấp 2 tiêu biểu thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, khách hàng được trực tiếp chứng kiến và tìm hiểu công nghệ, hệ thống điều hành, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ quá trình sản xuất đến khâu đóng bao và xuất hàng. Đồng thời, được nghe giới thiệu về dự án và công nghệ sản xuất NPK Phú Mỹ chất lượng cao, sử dụng công nghệ hoá học của hãng Incro SA (Tây Ban Nha), qua đó giúp các khách hàng thêm hiểu và tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm của PVFCCo.

Qua những chuyến thăm, các khách hàng đều rất hứng khởi khi được chứng kiến tác phong làm việc chuyên nghiệp của CBCNV PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại của công nghệ sản xuất Đạm Phú Mỹ và môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy.

Tại các buổi thăm quan này, đoàn đã được Ban lãnh đạo Tổng công ty trao đổi cởi mở về hoạt động sản xuất kinh doanh và các chính sách bán hàng trong thời gian tới. Đồng thời, trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Các chương trình chăm sóc khách hàng của PVFCCo trong những năm qua thể hiện sự quan tâm, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa Công ty với khách hàng. Nhờ đó mà Đạm Phú Mỹ luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng.

Năm 2014, sản phẩm Đạm Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là vinh dự và cũng là động lực để PVFCCo tiếp tục hoàn thiện hơn nữa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ gồm các sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ... và tích cực tham gia vào các hoạt động của chương trình.

Năm 2016, 3 sản phẩm phân bón chủ lực của PVFCCo là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ đều được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và dẫn đầu nhóm ngành Vật tư nông nghiệp. Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và bà con nông dân đối với bộ sản phẩm này, khi đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, sự thân thiện với môi trường, đáp ứng đồng bộ, đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kỳ phát triển của từng loại cây trồng theo từng vùng thổ nhưỡng, tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của PVFCCo trên thị trường phân bón trong nước.

Lê Nam