“Mạnh” theo khuynh hướng mới

Kể từ đầu năm 2020 cho tới nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, quá trình sản xuất, kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều thách thức. Tuy nhiên, với sự chung sức, đồng lòng của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động cùng tầm nhìn chiến lược đúng đắn, Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra về sản lượng sản xuất, sản lượng tiêu thụ, doanh thu và lợi nhuận trước thuế.

Các tiêu chí được quan tâm đặc biệt của giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2020- 2021 là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đó cũng chính là những “mảng” được Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long ty triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây.  

Cụ thể, Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã có những nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất để tạo uy tín và thương hiệu để nâng cao sản lượng, chất lượng sản phẩm. Đồng thời ứng dụng nhanh chóng việc chuyển đổi số vào các mặt: hoạt động sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị nhân lực nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành.

Ngay sau khi kết thúc Lễ công bố và vinh danh, VNSTEEL Thăng Long cùng Đoàn đại biểu gồm 30 đại diện Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm tiêu biểu cùng Ban tổ chức diện kiến Chủ tịch Quốc hội tại trụ sở Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội cùng Lãnh đạo ủy ban thường vụ Quốc hội gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng doanh nhân, doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh nhân sự kiện chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Tại buổi gặp gỡ, Đoàn doanh nghiệp cũng nhận chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội cũng như chia sẻ, đề xuất ý kiến của doanh nghiệp, doanh nhân về những quyết sách quan trọng của Đảng, Quốc hội trong giai đoạn mới.

thang long vnsteel
Ông Đoàn Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự đại diện cho công ty lên nhận giải thưởng và chứng nhận Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021

Làm thương hiệu từ ngày đầu ra đời 

Thành quả này một lần nữa khẳng định chiến lược thương hiệu mà Tôn Thăng theo đuổi 11 năm kể từ khi ra đời là rất đúng đắn.

Thành lập vào tháng 7/2010, sau 11 năm, VNSTEEL Thăng Long – doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL), được biết đến với hai thương hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long" và "Tôn Việt - Ý", đang chiếm vị thế quan trọng trên thị trường tôn mạ hiện nay.

Để có được vị trí này, 11 năm qua VNSTEEL Thăng Long đã thực thi chiến lược thương hiệu mà vấn đề cốt lõi chính là chất lượng sản phẩm. Chính điều này sẽ làm nên sự phân biệt giữa sản phẩm made in Tôn Thăng Long với sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái kém chất lượng. Khi uy tín thương hiệu được xây dựng trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty sẽ tập trung nguồn lực vào việc đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của Công ty, coi sự hài lòng lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.

Bởi vì chất lượng là giấy thông hành để chinh phục mọi thị trường dù khó tính nhất, nên tất cả các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Cộng hòa Liên bang Đức và Italy, theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp tiêu chuẩn châu Âu EN10346, EN10169, tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653M, ASTM A755. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt bởi các hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Quản lý môi trường ISO 14001:2015, Quản lý năng lượng 50001:2018 đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Thêm vào đó, các sản phẩm thuộc sở hữu của VNSTEEL Thăng Long có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt được đăng ký và bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành để tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được Công ty cập nhật hàng năm.

thang long vnsteel
Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đạt Chứng nhận
TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam

11 năm qua, VNSTEEL Thăng Long đã có “chùm” thành tích rất đáng nể, đặc biệt là toàn thuộc lĩnh vực “ruột” - thương hiệu và chất lượng, đó là Thương hiệu Quốc gia "VietNam Value"; nằm trong Top 100 doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016- 2018; năm 2019 đạt Top 10 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng; đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2019, VNSTEEL Thăng Long được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Khoa học và Công nghệ xét trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia (National Quality Award) cùng với những giải thưởng uy tín khác đã góp phần nâng cao uy tín thương hiệu nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay.

Việc tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng những thành tích về chất lượng và thương hiệu không chỉ là mục tiêu chiến lược mà còn là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long trong mọi giai đoạn phát triển.