Chef’s hướng đến quyền lợi người tiêu dùng

Chef’s hiện là nhãn hiệu uy tín, đáng tin cậy trong ngành thiết bị bếp tại Việt Nam bởi chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đồng bộ và luôn tiên phong về công nghệ.
anh
Nhân viên kỹ thuật của Chef's lành nghề xử lý ngay trong 24h

Là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước với trung bình 15.000 sản phẩm bếp từ được sản xuất cung cấp ra thị trường mỗi năm, các sản phẩm của Chef's không chỉ đảm bảo về mẫu mã, giá thành sản phẩm, mà việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng luôn được Công ty đặt lên hàng đầu.

Chef’s hiện là nhãn hiệu uy tín, đáng tin cậy trong ngành thiết bị bếp tại Việt Nam bởi chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đồng bộ và luôn tiên phong về công nghệ.  

Với 5 tiêu chí: Tiện nghi, An toàn, Tiết kiệm, Nhanh chóng, Thông minh, Chef’s tập trung vào chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế, làm sao để đạt được giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.

Nhờ sử dụng các linh kiện của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, được lắp ráp, lưu kho tại nhà máy 3500m2 của Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội, mà các sản phẩm bếp Chef's có chất lượng tốt, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác.

Với sức mạnh công nghệ đến từ tập đoàn E.G.O, SCHOTT CERAN. Cho tới nay Chef’s đã có hơn 30 mã sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm có thiết kế tinh tế, ấn tượng, đặc biệt đáp ứng hoàn hảo hai mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng Việt Nam: an toàn và tiết kiệm.

Những chiếc bếp từ Chef’s hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh. Hiểu được những mong muốn và khó khăn của người nội trợ, Chef’s đã thành công khi mang ra thị trường thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế.

Chef's hiện đã có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước, gần như tỉnh nào Chef’s cũng có đại lý phân phối và hệ thống bảo hành sau bán hàng. Các sản phẩm của Chef’s có mặt tại nhiều siêu thị điện máy lớn như DigiCity, Media Mart, Siêu thị HC, …

anh

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian sử dụng các thiết bị của Chefs khi có sự cố kỹ thuật, khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được trợ giúp. Các trung tâm bảo hành của Chef’s hiện đã có mặt ở khắp 15 tỉnh thành trên cả nước.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình, lấy trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm, Chef’s luôn hướng tới đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, đảm bảo kịp thời tháo gỡ những khó khăn, thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm, lưu ý khi sử dụng cũng như cách vệ sinh bảo trì về sau.

Trong tương lai, Chef’s sẽ hướng tới nghiên cứu lắp ráp, sản xuất đa dạng hóa các sản phẩm đồ gia dụng hơn nữa như máy hút mùi, máy rửa bát, …  Chef’s cố gắng lựa chọn nhập khẩu và sản xuất những sản phẩm phù hợp với phân khúc người Việt, mở rộng mẫu mã sản phẩm, dành nhiều đầu tư cho các dòng sản phẩm khác. Theo kế hoạch cuối năm 2022, Chef’s có mục tiêu ra mắt dòng máy rửa bát 8 bộ, tăng cường tính năng sấy khô.

Chính sách bảo hành tận tâm là một trong số những ưu điểm khác biệt của thương hiệu Chef’s. Các sản phẩm bếp đơn, máy hút mùi đều có bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Với các sản phẩm như bếp đôi, bếp ba, bếp bốn, máy rửa bát, khách hàng đều được bảo hành 3 năm; bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần (với sản phẩm máy rửa bát). Mọi thông tin cần giải đáp tại Website chính hãng https://chefs.com.vn/

Anh Thư