Chìa khóa thành công trên Amazon: Chọn sản phẩm chiến lược, xây dựng thương hiệu độc đáo

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều các nhà bán hàng Việt tham gia sàn thương mại điện tử trên Amazon.

Theo số liệu thống kê 9 tháng đầu năm 2023, có tới 17 triệu sản phẩm made-in-Vietnam được xuất khẩu qua nền tảng này. Đồng thời, nhiều thương hiệu Việt đã “làm nên chuyện” ở các lĩnh vực như Nội thất - Trang trí nhà cửa, Chăm sóc cá nhân, Thời trang, Làm đẹp...

Theo Amazon Việt Nam, tỷ lệ tăng trưởng doanh số của một nhà bán hàng có thương hiệu sẽ cao gấp 1,5 lần so với nhà bán hàng không có thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu trên Amazon là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp vì nó mang rất nhiều lợi ích và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Một thương hiệu mạnh mẽ trên Amazon giúp tạo ra sự tin cậy và uy tín từ phía khách hàng. Tương tự với các sàn Shopee, Lazada, TikTok Shop,...Khách hàng thường tin tưởng hơn vào các thương hiệu đã được xác nhận và có đánh giá tích cực từ người mua khác trên Amazon.

Xây dựng thương hiệu trên Amazon như thế nào? Phải bắt đầu từ đâu?

Đây vẫn là những câu hỏi lớn khiến nhiều nhà bán hàng sản phẩm made-in-Vietnam băn khoăn. Để trả lời cho những thắc mắc này, FBA Freedom - Cộng đồng Amazon Sellers Việt Nam - Hội quán Amazon Seller Việt Nam sẽ lần đầu tiên tổ chức buổi gặp gỡ liên cộng đồng với chủ đề Sản phẩm “Chuẩn”, thương hiệu “Đỉnh” trên Amazon với lộ trình xây dựng thương hiệu bắt đầu từ chính sản phẩm của bạn.

amazon
Phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu trên Amazon trở thành một mục tiêu quan trọng
đối với các nhà bán hàng made-in-Vietnam.

Thời gian & Địa điểm:

 - Thứ Bảy, Ngày 20/04/2024

 - Thời gian: 9:00 AM - 12:00 PM

 - Địa điểm: MRD Place, Tầng 8, Toà nhà Viet Tower - 1 Thái Hà, Hà Nội

Lưu ý: Vì số lượng khách mời có hạn nên BTC sẽ chọn lọc đơn đăng ký và gửi xác nhận tham dự cho seller qua email chậm nhất là ngày 18/04/2024.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến Cộng đồng FBA Freedom, Hội quán Amazon Seller Việt Nam và Cộng đồng Amazon Sellers Việt Nam để được giải đáp thắc mắc.

Amazon là nền tảng thương mại điện tử quốc tế hàng đầu hiện nay. Với hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, Amazon mang đến cơ hội xuất khẩu đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp.
Bất kể lĩnh vực hay quốc gia nào, các doanh nghiệp, nhà sản xuất đều có thể kết nối với hàng triệu khách hàng tiềm năng, mở rộng thị phần và tăng doanh số bằng cách bán hàng trên Amazon.

Đạt Trịnh