Chính thức thu hồi sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT tại thị trường Việt Nam

Chương trình thu hồi tổng cộng 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT DWS780 Type 21 305mm có ngày sản xuất mang các mã từ tháng 4/2019 - 6/2022.
thu hoi may cua
Máy cưa góc chuyên dụng DeWALT chính thức bị thu hồi tại thị trường Việt Nam

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết vừa nhận được báo cáo của Văn phòng đại diện Stanley Works Asia Pacific Pte.Ltd tại Việt Nam về Chương trình thu hồi máy cưa góc chuyên dụng mang thương hiệu DeWALT DWS780 305MM.

Theo đó, chương trình thu hồi tổng cộng 44 sản phẩm máy cưa góc chuyên dụng DeWALT DWS780 Type 21 305mm có ngày sản xuất mang các mã từ tháng 4/2019 - 6/2022.

Trong một số trường hợp, các bộ phận của cụm bảo vệ phía sau của máy cưa góc DeWALT DWS780 305mm có thể bị vỡ hoặc bị tách rời ra và tiếp xúc với lưỡi cưa. Nếu sự cố xảy ra trong quá trình vận hành, các mảnh vỡ/ mảnh rời của cụm bảo vệ phía sau có thể bị văng ra từ lưỡi xoay và có thể tiếp xúc với người vận hành hoặc người đứng gần, gây ra nguy cơ thương tích tiềm ẩn. Xác suất gây thương tích cho người dùng được đánh giá là “Thấp”.

Vì sự an toàn của người tiêu dùng, DeWALT đề nghị người tiêu dùng ngừng sử dụng sản phẩm, kiểm tra/ đối chiếu mẫu mã sản phẩm và mã ngày sản xuất với các thông tin chi tiết của sản phẩm như nêu trên. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến sẽ dưới 1 giờ. Việc kiểm tra, khắc phục cho những sản phẩm máy cưa góc bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí.

Xuân An