Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và chúc Tết 3 đơn vị thành viên

Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa đến thăm và chúc Tết 3 đơn vị Công ty CP Phân lân Ninh Bình, Công ty CP Bình Điền Ninh Bình và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình.

Ngày 16/01/2024, Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư, Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết 3 đơn vị gồm: Công ty CP Phân lân Ninh Bình, Công ty CP Bình Điền Ninh Bình và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Đại diện 3 đơn vị đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023 và công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Theo đó, 3 đơn vị đều nhận định năm 2023 là năm có nhiều biến động, tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cả 3 Công ty đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau nhằm ổn định, tiết giảm chi phí trong sản xuất, đôn đốc tiêu thụ và đã có những cơ chế phù hợp để giữ vững được thị trường, hoàn thành được kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra trong năm 2023.

Công ty CP Phân lân Ninh Bình, Công ty CP Bình Điền Ninh Bình và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đã chuẩn bị tốt công tác sản xuất, lịch trực cũng như công tác đảm bảo an ninh, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, 3 Công ty cũng đã chú ý  công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên và người lao động của Công ty như tiền lương, tiền thưởng, quà Tết, cũng như thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đều tăng hơn so với năm trước, đảm bảo toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty đều có một cái Tết đầm ấm.

Công ty CP Phân lân Ninh Bình dự kiến thưởng Tết 9 triệu đồng/người

ông dương minh đức
Ông Dương Minh Đức, Tổng giám đốc Công ty CP Phân lân Ninh Bình cho biết: dự kiến, Tết Nguyên đán 2024, Công ty sẽ thưởng Tết 9 triệu đồng/người.

Báo cáo về công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty CP Phân lân Ninh Bình, ông Dương Minh Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Phân lân Ninh Bình cho biết, năm 2023, lợi nhuận của Công ty đạt 34,2 tỷ đồng bằng 105% so với kế hoạch; tổng sản lượng sản xuất sản phẩm của Công ty đạt 175.000 tấn, đạt 100% so với kế hoạch đề ra. Tổng sản lượng tiêu thụ là 168.697 tấn, đạt 101% so với kế hoạch đề ra. Thu nhập bình quân năm 2023 của người lao động tại Công ty là 12,2 triệu đồng/người/tháng. Dự kiến, Tết Nguyên đán 2024, Công ty sẽ thưởng Tết 9 triệu đồng/người.

ông nguyễn phú cường
Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty CP Phân lân Ninh Bình trong năm 2023

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty CP Phân lân Ninh Bình trong năm 2023. “Trong năm 2024 tới đây, Công ty CP Phân lân Ninh Bình cần phải cố gắng hơn nữa, đẩy mạnh công tác tiêu thụ để làm sao giữ được đơn hàng, đặc biệt là trong tình hình đặc biệt khó khăn này. Ngoài ra, tiếp tục chăm lo đến đời sống người lao động; đảm bảo an ninh, an toàn cho người lao động để người lao động yên tâm sản xuất.” - Ông Nguyễn Phú Cường nhấn mạnh.

phân lân ninh bình 1
phân lân ninh bình 2
phân lân ninh bình 3

 

Bình Điền Ninh Bình cam kết cải thiện thu nhập cho người lao động thời gian tới

ông lê tuấn dũng
Ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình cho biết: Năm 2023, Công ty đã sản xuất và tiêu thụ khoảng 102.000 tấn, doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng

Đối với Công ty CP Bình Điền Ninh Bình, ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Công ty thông tin, năm 2023, Công ty đã sản xuất và tiêu thụ khoảng 102.000 tấn, doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng. Đặc biệt, 2023 là năm đầu tiên Bình Điền Ninh Bình hướng ra thế giới, mở rộng thị trường xuất khẩu.

ong nguyen phu cuong
Ông Nguyễn Phú Cường - Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhận định: Bình Điền Ninh Bình đã tranh thủ được thời cơ, tranh thủ cơ hội để bù đắp lại cho giai đoạn 6 tháng đầu năm đầy khó khăn

Đánh giá về công tác sản xuất và kinh doanh trong năm 2023 của Công ty CP Bình Điền Ninh Bình, ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập Hoá chất nhận định, Bình Điền Ninh Bình đã tranh thủ được thời cơ, tranh thủ cơ hội để bù đắp lại cho giai đoạn 6 tháng đầu năm đầy khó khăn, các chỉ số về doanh thu thì Bình Điền Ninh Bình đã đạt được 2.000 tỷ và sản lượng sản xuất tiêu thụ đã đạt hơn 100%, góp phần chung vào đạt lợi nhuận vượt kế hoạch.

“Hy vọng rằng với tiền đề của năm 2023, năm 2024 Công ty sẽ có những sáng kiến, mô hình mới về sản xuất kinh doanh, kết nối với các hệ thống phân phối để vượt qua những khó khăn cũng như nắm bắt được cơ hội và có được những kết quả tốt hơn, mở được nhiều thị trường xuất khẩu, từ đó có được những kết quả tốt hơn, gắn bó hơn với người lao động của Công ty.” - Ông Nguyễn Phú Cường bày tỏ.

ong ngo van dong
Ông Ngô Văn Đông, Chủ tịch Công ty cam kết Công ty sẽ nỗ lực cải thiện thu nhập cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động.

Về công tác chăm lo cho đời sống cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty, ông Ngô Văn Đông, Chủ tịch Công ty cam kết với người lao động, yên tâm công tác tốt tại vị trí của mình, thời gian tới, Công ty sẽ nỗ lực cải thiện thu nhập cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động.

bình điền 1
bình điền 2

 

Đạm Ninh Bình hoàn thiện các hạng mục về môi trường

ong nguyen viet hien
Ông Nguyễn Viết Hiến, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình cho biết: Công ty đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu của Tập đoàn Hoá chất giao cho hoạt động sản xuất của Công ty

Về phía Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình, ông Nguyễn Viết Hiến, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, năm 2023, Công ty đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu của Tập đoàn Hoá chất giao cho hoạt động sản xuất của Công ty.

Đặc biệt, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các hạng mục về môi trường đã được Công ty nghiêm túc triển khai thực hiện và hoàn thành để đảm bảo môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp theo đúng tiêu chuẩn.

Công ty cũng đang mở rộng sản xuất thêm một số sản phẩm như khí công nghiệp, nước từ khoáng, dung dịch xử lý khí thải dành cho ô tô, động cơ đốt trong,…

ong nguyen phu cuong
Ông Nguyễn Phú Cường - Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Đây là một dấu ấn lớn trong năm 2023 của Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình. Thời gian tới, mong rằng Công ty sẽ tiếp tục vun đắp, cùng đoàn kết, thống nhất cho toàn Công ty

Ông Nguyễn Phú Cường đánh giá cao những kết quả mà Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đã đạt được trong năm 2023, nhất là các yêu cầu về vấn đề môi trường, như vậy, điều kiện của người lao động đã được cải thiện tốt hơn nhiều so với các năm trước đây.

“Đây là một dấu ấn lớn trong năm 2023 của Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình. Và thời gian tới, mong rằng Công ty sẽ tiếp tục vun đắp, cùng đoàn kết, thống nhất cho toàn Công ty, xây dựng chiến lược phù hợp để làm sao có được kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa.” - Ông Nguyễn Phú Cường nhấn mạnh.

Nhân dịp năm mới, Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất đã gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại các Công ty một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và an lành.

Hóa chất
đạm ninh binh 1
đạm ninh binh 3
đạm ninh binh 4
đạm ninh binh 5

 

Trần Bản