Chung tay chống dịch, LIXCO dồn sức sản xuất nước rửa tay khô bổ sung nguồn cung

Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch virus corona, bổ sung nguồn hàng cho thị trường, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO) đã huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất Gel rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9%.

Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona mới diễn biến phức tạp và có khả năng bùng phát, trong khi đó, trên thị trường, các loại nước rửa tay có tính năng diệt khuẩn cao đang khan hiếm...

Do vậy, ngay những ngày đầu năm mới, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch virus corona, bổ sung nguồn hàng cho thị trường, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO) đã huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất Gel rửa tay khô On1 sạch khuẩn 99,9%.

nước rửa tay khô on1

nước rửa tay khô on1
Nước rửa tay khô On1 được sản xuất chia thành nhiều dung tích, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng

Đại diện LIXCO cho biết, Gel rửa tay khô On1 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 11/2/2020. On1 được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường.

Gel rửa tay khô On1 được đóng trong các chai 100ml, 250ml, 500ml, 1L, 4L để khách khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với ba mùi hương dịu nhẹ là Lotus Rice, Fresh Sakura và Bamboo Charcoal, Gel rửa tay khô On1 tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, đại diện LIXCO chia sẻ.

Trong thời gian tới, LIXCO sẽ phối hợp với Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng miễn phí Gel rửa tay khô On1 cho các bệnh viện và viện dưỡng lão trên địa bàn. Đây thực sự là một nghĩa cử nhân văn của doanh nghiệp giữa điểm tâm dịch như hiện nay.

Trần Bản