Chung tay phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn Hóa chất ủng hộ 100 triệu đồng

Cả nước đang chung tay phòng chống dịch COVID-19 với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ, trong đó có sự đóng góp của Người lao động Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, toàn dân phòng chống dịch bệnh COVID-19, sáng nay, 20/3/2020, ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đại diện cho Người lao động Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã trao 100 triệu đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

công đoàn hóa chất
Ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đại diện cho Người lao động Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao 100 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

 

Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam hy vọng rằng, chút đóng góp của Người lao động ngành Hóa sẽ góp phần cùng nhân dân cả nước mua thêm trang thiết bị cho ngành y tế, phục vụ các kịch bản diễn biến của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra.

Trước đó, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cũng đã có công văn tới tất cả các Công đoàn cơ sở nghiêm túc triển khai các phương pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đồng thời hỗ trợ người lao động mua nước rửa tay khô được giảm 30% so với giá thị trường.

công đoàn hóa chất
Đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay khô ủng hộ Công ty CP Cao su Sao Vàng

 

Công đoàn các cấp chủ động phối hợp với Lãnh đạo đơn vị tăng cường các biện pháp  khử trùng nhà xưởng, vệ sinh môi trường nơi làm việc, nâng cao chất lượng bữa ăn ca, hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông người nếu chưa quá cần thiết và có biện pháp, phương án sản xuất kinh doanh của đơn vị để ứng phó với tình hình dịch có thể kéo dài.

Trong một diễn biến khác, ngày 19/3/2020, Đoàn công tác Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam do Chủ tịch Nguyễn Huy Thông dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Cao su Sao Vàng, nắm tình hình về công tác phòng, chống dịch COVID-19 và động viên CBCNV người lao động yên tâm công tác, không hoang mang lo lắng quá mức khi mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát rất tốt của Chính phủ.

công đoàn hóa chất
Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất đích thân đến tặng quà CBCNVCLĐ tại Xí nghiệp Cao su 1 - Công ty CP Cao su Sao Vàng

 

Nhân dịp này, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 150 lọ nước rửa tay sát khuẩn cho người lao động Công ty.

Hồ Nga