Chương trình “Hướng về miền Trung ruột thịt” quyên góp được hơn 600 triệu đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn thanh niên Bộ Công Thương, Chương trình “Hướng về miền Trung ruột thịt” đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương. Tính đến thời điểm hiện tại, Chương trình đã quyên góp được số tiền hơn 600 triệu đồng.

Năm nay các tỉnh miền Trung đã bị thiên tai hoành hành bởi những trận bão, mưa lũ lịch sử, gây ngập lụt, sạt lở núi kinh hoàng, khiến hàng trăm người dân bị thương vong, mất tích và thiệt hại về tài sản vô cùng to lớn.

Cùng với cả nước hướng về “khúc ruột” miền Trung, cũng như mong muốn được sẻ chia, giúp người dân vượt qua nỗi đau mất mát, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã tổ chức kêu gọi, phát động chương trình quyên góp “Hướng về miền Trung ruột thịt”

“Hướng về miền Trung ruột thịt”
Đại diện các lãnh đạo nữ của Bộ Công Thương chunng tay ủng hộ, quyên góp cho Chương trình 

Là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình “Trái tim Công Thương”, thể hiện tấm lòng sẻ chia, tinh thần nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ, người lao động ngành Công Thương đối với các hoạt động thiện nguyện, Chương trình “Hướng về miền Trung ruột thịt” đã nhận được sự quan tâm rất lớn của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành.

Sau hơn 2 tuần phát động Chương trình, tính đến ngày 16/11/2020, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã quyên góp được số tiền là 616.120.000 đồng cùng với hiện vật là áo ấm mùa đông. Chi tiết trong file đính kèm.

Chương trình “Hướng về miền Trung ruột thịt” của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương hướng đến đối tượng là các em học sinh, các trường học chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão, lũ lụt vừa qua.

Sau khi khảo sát một số địa điểm, dự kiến trong tháng 11 này, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn trực tiếp đến trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại một số tỉnh miền Trung đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ các em ổn định cuộc sống để tiếp tục cắp sách tới trường.

Bên cạnh đó, số tiền cũng góp phần giúp nhà trường phục hồi các phần bị hư hỏng, mất mát do mưa lũ để ổn định công tác dạy và học.

Một số hình ảnh các đơn vị quyên góp:

“Hướng về miền Trung ruột thịt”

“Hướng về miền Trung ruột thịt”

“Hướng về miền Trung ruột thịt”

Thu Thủy