CNG Việt Nam ký hợp đồng mua bán khí với Hà Thanh Group

Ký kết Hợp đồng mua bán khí là hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm thiểu phát thải carbon, bảo vệ môi trường.

CNG Việt Nam và Hà Thanh Group vừa tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng mua bán khí nhằm cung cấp khí thiên nhiên nén (Compressed Natural Gas - CNG) cho nhà máy gạch men Hà Thanh tại tỉnh Đồng Tháp.

ký kết hợp đồng mua bán khí

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đức Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hà Thanh Group nhấn mạnh sự hợp tác giữa 2 đơn vị thể hiện quyết tâm rất lớn của Ban lãnh đạo Hà Thanh Group nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững và phù hợp với xu thế giảm thiểu phát thải carbon, bảo vệ môi trường. Nhà máy Gạch men Hà Thanh là tâm huyết của Ban lãnh đạo nhằm mang tới sản phẩm gạch men chất lượng cao cho thị trường miền Tây và góp phần tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Ông Vũ Văn Thực, Giám đốc CNG Việt Nam nhấn mạnh cam kết đồng hành của CNG Việt Nam với vai trò là đối tác cung cấp, để Hà Thanh Group thực hiện thành công chiến lược phát triển với tầm nhìn dài hạn khi quyết tâm lựa chọn chuyển đổi sử dụng than sang khí thiên nhiên nén CNG.

Lễ ký kết là minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa CNG Việt Nam và Hà Thanh Group, đây cũng là dự án có ý nghĩa quan trọng của CNG Việt Nam nhằm thực hiện sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng sạch, góp phần giảm thiểu phát thải khí nhà kính, hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường Việt Nam.

CNG Việt Nam là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Trong hơn 15 năm hoạt động, CNG Việt Nam đã cung cấp ra thị trường gần 2 tỷ m3 khí thiên nhiên nén (CNG) và chiếm lĩnh hơn 72% thị phần cả nước.

Hà Thanh Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển nông thôn được thành lập ngày 15/11/2000. Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, Hà Thanh Group luôn tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu trong nước. Trên nền tảng một doanh nghiệp phát triển bền vững và toàn diện, các sản phẩm của Hà Thanh luôn hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị cộng đồng thông qua việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, công trình và dịch vụ tốt nhất. Chính vì lẽ đó, Tập đoàn Hà Thanh đã quyết định lựa chọn CNG Việt Nam là đơn vị cung cấp khí phục vụ cho hoạt động sản xuất gạch men của Hà Thanh thay vì sử dụng than trước đây, nhằm mang đến cho cộng đồng sản phẩm gạch men chất lượng cao, thân thiện với môi trường, bảo đảm cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội.