Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?

Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động ngay từ những ngày đầu tháng 7/2020. Năm nay là dấu mốc kỷ niệm 6 năm thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014 - 2020.

tự hào hàng việt nam năm 2020
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ được khai mạc với màn trống hội hoành tráng, sôi động

Năm 2020, Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" bao gồm các hoạt động: Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội; Hoạt động hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, kết nối hàng Việt Nam; Hoạt động truyền hình Nhận diện hàng Việt Nam; Hội nghị Tổng kết Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động; Hoạt động truyền thông quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam với nhiều hình thức phong phú, hiện đại...

Trong đó, sự kiện trọng tâm là Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, tại Quảng trường vườn hoa Vua Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Thời gian, từ 8h30 – 22h00, Thứ Bảy (25/7/2020) và Chủ nhật (26/7/2020).

Đến với Lễ khởi động Chương trình, người dân sẽ được tham gia vào các trò chơi có thưởng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ độc lạ đến từ các tình nguyện viên của Chương trình và các nghệ sĩ nổi tiếng.

tự hào hàng việt nam 2020

tự hào hàng việt nam 2020

tự hào hàng việt nam 2020
Lễ khởi động Chương trình"Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn sẽ được diễn ra trong suốt 2 ngày 25 và 26/7 trên không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội

Cụ thể, tham gia Lễ khởi động, người dân Thủ đô có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa Việt Nam trên không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Tại đây, hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng đến từ 15 doanh nghiệp nổi tiếng, uy tín trên cả nước như: Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), TH True Milk, Tổng Công ty May 10, Công ty CP Bột giặt LIX, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Big C (Tập đoàn Central Retail Việt Nam), Saigon Co.op... đã quy tụ, đây là cơ hội "hiếm có khó tìm" để người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hoạt động là một trong những điểm nhấn của Lễ khởi động Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020.

Không chỉ vậy, trên không gian phố đi bộ Hồ Gươm, nhiều trò chơi tương tác với các sản phẩm hàng Việt, tìm hiểu về doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam, các tiết mục văn nghệ đường phố, tặng quà cho người dân... cũng sẽ được diễn ra với sự giúp sức của hàng trăm bạn trẻ - những tình nguyện viên nhiệt huyết, năng động của Chương trình.

tự hào hàng việt nam 2020

tự hào hàng việt nam 2020
Hoạt động trải nghiệm là một trong những điểm nhấn của Lễ khởi động Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Tất cả những hoạt động nổi bật, hấp dẫn nêu trên sẽ có trong Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020. Chương trình được mở cửa hoàn toàn miễn phí, người dân Thủ đô có thể thỏa sức tham gia, trải nghiệm và cùng hòa mình vào những giai điệu đường phố với các bạn tình nguyện viên.

 

TT