Cụ thể, khi tham gia chương trình mua bia 333 Tết 2022 diễn ra từ ngày 18/10/2021 đến 11/2/2022, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng 2 xe hơi Volvo XC60, 18 xe Vespa GTS 150cc cùng hàng triệu thẻ nạp điện thoại với thẻ cào may mắn bên trong mỗi thùng bia. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 30 tỉ đồng.

Bia Sài gon
Khách hàng có cơ hội nhận được xe ô tô Volvo khi mua bia Sài Gòn 333

Phạm vi áp dụng:

Miền Bắc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Tháo Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai;

Đông Bắc: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Bắc Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn;

Bắc Trung Bộ: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế ;

Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng từ đủ 18 tuổi trở lên, trừ cán bộ công nhân viên của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO), nhân viên của các công ty con, công ty liên kết của SABECO, các đơn vị phân phối chính thức của SABECO, các nhà thầu, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến chương trình khuyến mại và cha, mẹ, vợ chồng, các con của các đói tượng trên không được tham dự chương trình khuyến mại này.

The cao
Thẻ cào tham gia quay thưởng giải Nhất và giải Nhì
The cao
Thẻ cào trúng giải Khuyến khích

Giải Nhất và giải Nhì được xác định dựa theo kết quả quay lồng tại địa điểm quay thưởng: Văn Phòng Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn, tầng 5 Toàn nhà Vincom 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết được SABECO đăng tải tại website: https://bia333.vn/

Chương trình khuyến mại "Bật 333, nhân 3 đẳng cấp" hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một mùa mua sắm cuối năm tưng bừng với các phần quà cực kỳ giá trị.