Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

Tuần thi thứ Tư của Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến khởi động từ ngày 06/12/2021 đến ngày 12/12/2021 đã tìm ra 05 người chơi xuất sắc dẫn đầu trong Bảng xếp hạng chỉ với 10 giây đạt 100 điểm. 

kết quả trắc nghiệm trực tuyến ngành Công Thương
Bảng xếp hạng người chơi đạt giải Tuần thi thứ Tư.

Ban tổ chức sẽ liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau 14 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu người chơi đạt giải không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban tổ chức sẽ hủy kết quả của người thắng cuộc.

Khi nhận giải, người chơi đạt giải phải cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để Ban Tổ chức đối chiếu, giải thưởng không được phép chuyển nhượng cho người khác.

Chỉ còn vài ngày nữa Tuần chung cuộc Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương" kết thúc và để tham gia, người chơi hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Like Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong

Bước 2: Tham gia chơi tại link https://nhandienhangvietnam.vn/doanh-nghiep/bo-cong-thuong-viet-nam.109/

Bước 3: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc.

Bước 4: Người chơi đọc kỹ thể lệ và tham gia trả lời các câu hỏi.

Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất. Mỗi Tuần thi người tham gia thi tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!