Công đoàn cơ quan Bộ Công Thương: Mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng ngày 8/3/2013, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và tổ chức để toàn thể nữ cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Công
Đến dự và phát biểu tại lễ mít tinh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa nhấn mạnh: Vai trò của người phụ nữ trong xã hội đang ngày một nâng cao. Hiện nay, tỷ lệ lãnh đạo nữ của các bộ, ngành chiếm khoảng 40%. Riêng với ngành Công Thương, nữ giới có khoảng 32%; ở các vị trí lãnh đạo chủ chốt nữ cán bộ chiếm trên 37%. Chủ trương của Ban Cán sự Đảng là cố gắng, nỗ lực để mỗi cục, vụ đều có ít nhất một cán bộ nữ trong tổ chức bộ máy lãnh đạo. 

Cũng tại buổi lễ này, nhà thơ Trần Đăng Khoa đã có những trao đổi thú vị về tiềm năng, nội lực của phụ nữ trong đó có nhắc đến những nhà ngoại cảm nữ như Phan Thị Bích Hằng, Vũ Thị Năm Nghĩa, Vũ Thị Hòa… Họ đang từng ngày tận tụy cống hiến khả năng kì diệu cho công việc đầy tính nhân đạo là tìm mộ liệt sĩ. Dù mỗi người có những câu chuyện bí ẩn khác nhau nhưng họ đã chứng minh khả năng của con người nói chung và phụ nữ nói riêng là vô cùng, vô tận.