Công đoàn Công ty Toyota trao tặng quà hỗ trợ chiến sỹ, học sinh Lũng Cú

Ngày 6 tháng 11 vừa qua, Công đoàn Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Đảng ủy Cơ quan, Công đoàn VEAM, Đoàn thanh niên Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) tổ chức trao quà cho đồng bào Má Lé tại Đồn Biên phòng Lũng Cú.

Chương trình thực hiện hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị cho Đồn biên phòng Lũng Cú trong công tác tuần tra biên giới, bảo vệ chủ quyền, ngăn chặn và phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đồng thời hỗ trợ máy cày cho các hộ gia đình khó khăn và trao các phần quà cho các học sinh nghèo địa phương.

Ông Phạm Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam và ông Nguyễn Ngọc Thạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Toyota Việt Nam thay mặt công đoàn Toyota Việt Nam tặng Đồn Biên phòng Lũng Cú 7 bình inox

Trong khuôn khổ của Chương trình từ thiện, ông Phạm Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam và ông Nguyễn Ngọc Thạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Toyota Việt Nam thay mặt Công đoàn Công ty Toyota Việt Nam tặng Đồn Biên phòng Lũng Cú 7 bình inox và trao tặng 50 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Má Lé.

Thôn Tắc Tằng, xã Má Lé, huyện Đồng Văn là một xã vùng cao, nằm sát biên giới Việt - Trung, giao thông đi lại khó khăn, có số hộ dân thuộc diện nghèo chiếm phần lớn số hộ của toàn xã. Trong chuyến đi này, đoàn đã đến điểm trường xa xôi của xã Má Lé, huyện Đồng Văn để trao quà cho các học sinh tiểu học.

Ông Phạm Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Hoạt động hỗ trợ cộng đồng là hoạt động thường niên được Toyota thực hiện hàng năm nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Hy vọng món quà nhỏ sẽ hỗ trợ các các học sinh nghèo của xã Má Lé bớt khó khăn”.

Ông Phạm Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam trao học bổng cho các cháu học sinh tiểu học xã  Má Lé

Phát biểu tại buổi trao quà tặng, Thiếu tá Đỗ Đăng Nhiệm – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lũng Cú, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang cho biết: “Đồn Biên phòng Lũng Cú cảm ơn nghĩa cử chân thành của Công đoàn Công ty Toyota và các đơn vị trong đoàn dành cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn. Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng sẽ nỗ lực sát cánh để giúp bà con sử dụng hiệu quả những món quà từ các đơn vị trong đoàn”.

Các cháu học sinh tiểu học Má Lé nhận quà từ Công đoàn Công ty Toyota Việt Nam và các đơn vị trong đoàn.

25 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty ô tô Toyota Việt đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, như an toàn giao thông, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và văn hóa – xã hội. Đến nay, TMV đã đóng góp gần 27 triệu đô la cho các hoạt động xã hội, góp phần vào sự hạnh phúc và thịnh vượng của người dân Việt.

Hoàng Lâm