Tại buổi trao quà, ông Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh phát biểu: “Chúng tôi thật sự thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà CBCNV phải đối mặt khi làm việc và nghỉ ca tập trung dài ngày tại Nhà máy thủy điện Sông Tranh 2, xa gia đình vợ con để đảm bảo công tác vận hành sản xuất điện an toàn và thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Ông Lê Đình Phúc – Chủ tịch Công đoàn trao quà cho Tổ Công đoàn Vận hành
Ông Lê Đình Phúc – Chủ tịch Công đoàn trao quà cho Tổ Công đoàn Vận hành 

Từ trái tim, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh xin gửi những món quà nhỏ để động viên tinh thần cũng như sự nỗ lực của tập thể người lao động. Việc cách ly tập trung sản xuất lần này cũng là nhiệm vụ quan trọng trong phương án phòng, chống dịch để đảm bảo mục tiêu chung không để xảy ra ca nhiễm chủ quan nào tại Công ty Thủy điện Sông Tranh nói riêng, Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung”.

Ông Trần Thanh Quốc - Tổ trưởng Tổ công đoàn Phân xưởng Sửa chữa đại diện CBCNV và NLĐ tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 bày tỏ sự cảm kích về tấm lòng tương thân tương ái và gửi lời biết ơn đến của Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã quan tâm, hỗ trợ những phần quà ý nghĩa, động viên kịp thời đến người lao động trong đợt làm việc tập trung tại nhà máy nhằm cách ly với vùng có dịch covid 19.

Ông Vũ Đức Toàn – Giám đốc Công ty trao quà hỗ trợ của Tổng công ty Phát diện 1 cho người lao động
Ông Vũ Đức Toàn – Giám đốc Công ty trao quà hỗ trợ của Tổng công ty Phát diện 1 cho người lao động

Trước đó, Tổng công ty Phát điện 1 cũng đã trích nguồn quỹ phúc lợi tập trung của Tổng công ty để thăm hỏi và động viên người lao động Công ty Thủy điện Sông Tranh thực hiện cách ly tập trung tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 phục vụ sản xuất điện an toàn, với tổng trị giá là 70 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực và vô cùng ý nghĩa nhằm khơi dậy nét đẹp truyền thống của dân tộc, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, động viên, chia sẻ kịp thời với những khó khăn của người lao động làm việc tập trung tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 trong mùa dịch Covid-19 nói riêng và Công ty Thủy điện Sông Tranh nói chung.