Ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT chủ trì tổ chức tọa đàm và thăm hỏi người lao động tại PTC2

Ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT chủ trì tổ chức tọa đàm và thăm hỏi người lao động tại PTC2

Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã đến các Đội, Trạm của TTĐ Thừa Thiên Huế và Quảng Trị để thăm hỏi động viên, trao quà và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Trong đó, tại Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Trị, Công đoàn EVNNPT đã tổ chức tọa đàm với người lao động PTC2.

Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, ông Nguyễn Hoàng Sơn - Ủy viên BCH Công đoàn EVNNPT, ông Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn PTC2, ông Nguyễn Đình Tiềm - Giám đốc TTĐ Quảng Trị cùng toàn thể người lạo động Đội TTĐ Đông Hà.

Công đoàn EVNNPT và PTC2 thăm hỏi, tặng quà động viên Người lao động tại Đội TTĐ Phú Lộc

Công đoàn EVNNPT và PTC2 thăm hỏi, tặng quà động viên Người lao động tại

Đội TTĐ Phú Lộc

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn PTC2 và ông Hoàng Khắc Song - Chủ tịch Công đoàn TTĐ Quảng Trị đã báo cáo tình hình chung của PTC2 cũng như của TTĐ Quảng Trị. Trong năm 2020 PTC2 luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt Bộ luật lao động, các nội quy, quy chế dân chủ của Công ty và đơn vị, phối hợp thực hiện tốt các mặt công tác với địa phương.

Đặc biệt trong nhiều năm qua PTC2 đã thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, đảm bảo cung cấp điện, người lao động luôn chấp hành nghiêm nội quy lao động, các quy định về an toàn điện, an toàn lao động.

Mạng lưới ATVSV phối hợp tốt với đơn vị trưởng và BCH Công đoàn Bộ phận thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ BHLĐ và vận động người lao động thực hiện tốt nghĩa vụ của mình về công tác ATVSLĐ.

Công đoàn EVNNPT và PTC2 thăm hỏi, tặng quà động viên Người lao động tại Trạm biến áp 220kV Huế

Công đoàn EVNNPT và PTC2 thăm hỏi, tặng quà động viên Người lao động tại

Trạm biến áp 220kV Huế 

Cùng với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty về công tác an toàn cũng như mạng lưới ATVSV tại các đơn vị trực thuộc có hiệu quả nhờ vậy trong những năm qua, tại Công ty cũng như các đơn vị trực thuộc không xảy ra tai nạn lao động.

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Huy Thắng đã lắng nghe cũng như trao đổi kỹ những tâm tư của người lao động về dự thảo hệ thống phân loại hệ số chức danh và nhiệm vụ của người lao động, công tác chuyển đổi số theo chủ đề năm 2021 của Tổng công ty, giải đáp các ý kiến đề xuất và cùng thảo luận các ý kiến để nâng cao vai trò hiệu quả của mạng lưới ATVSV tại cơ sở.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Huy Thắng đã nhắc nhở Công đoàn PTC2 và các đơn vị tập trung tuyên truyền cho người lao động thực hiện tốt các giải pháp phòng chống dịch Covid - 19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chỉnh phủ, EVN, EVNNPT.

Sự quan tâm, chăm lo đến người lao động từ vật chất đến tinh thần của lãnh đạo và Công đoàn EVNNPT đã chú trọng xem người lao động làm trung tâm trong các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT. Đồng thời khẳng định Công đoàn là điểm tựa cho người lao động, luôn quan tâm động viên và tạo động lực để người lao động phấn đấu vượt khó vươn lên hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.