Công đoàn Nhiệt điện Phú mỹ: Thăm và tặng quà các gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi

Vừa qua, Công Đoàn Công ty Nhiệt Điện Phú Mỹ đã tổ chức chuyến đi thăm hỏi, trao quà cho hai mái ấm tình thương và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty, trên địa bàn thị xã Phú mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham gia thăm hỏi và tăng quà gồm có BCH Công đoàn Công ty, Đại diện Công đoàn các Phân xưởng, Đoàn thanh niên và Ban nữ công. Địa điểm thăm hỏi bao gồm: Mái ấm Hồng Quang (Chùa Hồng Quang), tổ 10, thôn Phước Tân, xã Tân Hòa; Mái ấm tình thương Chùa Ngọc Hòa, tổ 17, thôn Vạn hạnh, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí thăm hỏi khoảng 40 triệu đồng.

Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của Công ty thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh hoạt động sản xuất của Công ty, đồng thời cũng là một hoạt động ý nghĩa mang lại sự động viên kịp thời trong thời điểm chuẩn bị đón Tết nguyên đán Xuân Kỷ hợi năm 2019.

Trao quà tại mái ấm Hồng Âung
Đại diện BCH Công đoàn Công ty thăm và trao quà tại Chùa Hồng Quang

Thay mặt BCH Công đoàn và Đoàn công tác, Ông Trần Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao những món quà và chúc tết các gia đình của CBCNV trong Công ty đón một mùa xuân Kỷ Hợi thật đầm ấm và hạnh phúc.

Đại diện cho một trong những gia đình mà đoàn đến thăm, Ông Nguyễn Văn Phước đã chia sẽ cảm nghĩ của mình: “Gia đình tôi thật xúc động và trân trọng đón nhận những tình cảm quý báu mà Quý Công ty đã dành cho gia đình chúng tôi, vì những món quà này ngoài giá trị vật chất nó còn mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn, mang đậm tính truyền thống dân tộc nhân văn rất là sâu rộng. Trong những năm qua, Quý Công ty đã luôn quan tâm chia sẽ và động viên đến các gia đình. Thay mặt gia đình, chúng tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý Công ty và chúc năm mới Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Đức