Công đoàn VNSTEEL: Dành hơn 520 triệu đồng tri ân nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ

“Uống nước nhớ nguồn” đã trở thành đạo lý và thực sự là một hành động thiết thực được Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP xây dựng, gìn giữ, phát huy từ rất nhiều năm.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), căn cứ vào danh sách thương binh, thân nhân liệt sĩ và con thương binh do các công đoàn cơ sở gửi về, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã lên đường để đến với các đơn vị có người lao động là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và con thương binh, mang tận tay những món quà tri ân ý nghĩa và tình cảm.

Theo đó, Công đoàn Tổng công ty đã trao quà gồm tiền mặt kèm theo túi quà tặng 1 Mẹ Việt Nam anh hùng, 2 thương binh nặng do Tổng công ty phụng dưỡng và 2 anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Trao quà cho 2 thương binh, 46 thân nhân liệt sỹ, 583 người lao động là con thương binh là ĐVCĐ, NLĐ đang công tác tại các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty với tổng số tiền 520,3 triệu đồng cho dịp tri ân này.

 “Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý đã được Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP xây dựng, gìn giữ, phát huy từ rất nhiều năm và đây thực sự là một hành động thiết thực chăm lo, kịp thời động viên, khích kệ cho ĐVCĐ, NLĐ có thêm động lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tri ân tại các đơn vị trong hệ thống:

tico
Nguyễn Thế Thao - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân chia sẻ
những hồi ức không quên tại Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên 
ticco
Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP và Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên
tặng quà các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân
tico
Ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam -  CTCP và ông Nguyễn Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên trao quà 
dep avata
Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng: Niềm vui của mẹ là hạnh phúc của chúng con
phung duong
Mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu với chúng con

 

vnsteel
Tri ân tại Công ty TNHH Gia công và Dịch vụ Thép Sài Gòn
thep da nang
Mang sự ấm áp, nghĩa tình trao tặng Tôn Phương Nam 
thep dan nang
Cảm xúc trân trọng và biết ơn tại Thép Đà Nẵng
nha be
Những món quà thể hiện lòng biết ơn tới những thế hệ đã cống hiến vì đất nước được trao tận tay các thân nhân của Thép Nhà Bè 
tam la phu my
Chiến tranh đã lùi xa nhưng tình cảm biết ơn thì còn mãi tại Tấm lá Phú Mỹ
doi ban
Mãi mãi là đồng đội!

 

Minh Thủy - Thùy Linh