Cộng Đồng Legend Team: Nền tảng giáo dục theo xu thế kinh doanh thời đại công nghệ số

Với ý tưởng ban đầu là thành lập 1 cộng đồng giúp đỡ nhau học tập và kinh doanh vượt qua đại dịch thì đến nay Legend Team đã thu hút được hàng ngàn thành viên trên khắp các tỉnh thành cả trong và ngoài nước.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam, gây ra những tác động tiêu cực không nhỏ đến nền kinh tế và làm đảo lộn mọi sinh hoạt của người dân toàn thế giới.

Trong bối cảnh này, đã có những mô hình giúp nhau vượt khó tìm giải pháp mới, thay đổi phương thức để làm việc phù hợp thích nghi với tình hình mới, trong đó phải nói đến cộng đồng Legend Team. Với ý tưởng ban đầu là thành lập 1 cộng đồng giúp đỡ nhau học tập và kinh doanh vượt qua đại dịch thì đến nay Legend Team đã thu hút được hàng ngàn thành viên trên khắp các tỉnh thành cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc hỗ trợ các thành viên học tập trau dồi kiến thức thì ở Legend Team còn kết nối với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để các thành viên có cơ hội áp dụng các kiến thức đã học vào để thực hành bán hàng gia tăng thu nhập, rất phù hợp với xu thế phát triển và tình hình dịch bệnh hiện nay.

Một trong những doanh nghiệp mà cộng đồng Legend Team đang kết hợp học tập và làm việc phải kể đến là tập đoàn Optima. Optima là tập đoàn hàng đầu về tiếp thị liên kết online đến từ đảo quốc Singapore.

Legend Tean

Quảng trường Thời đại ở thành phố New York vắng lặng do lo ngại dịch Covid-19

Cộng đồng Legend Team là cộng đồng hỗ trợ cho những ai đam mê học tập và kinh doanh online. Tại đây, học viên được hỗ trợ học tiếng Anh miễn phí hàng tuần cùng giảng viên Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, học viên còn được đào tạo thường xuyên các kỹ năng phát triển bản thân, nghệ thuật kinh doanh, phát triển tư duy con người trực tiếp từ những người thành công, các giảng viên và diễn giả quốc tế thông qua ứng dụng Zoom và Livestream.

Lengend Tean

Singapore là một trong những quốc gia có nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới.

Các thành viên Legend Team chia sẻ : từ khi biết đến cộng đồng này , họ đã nhận được rất nhiều giá trị kiến thức về thay đổi tư duy, phát triển bản thân, kỹ năng kinh doanh, giao tiếp được tiếng anh và các giá trị nhân văn từ cộng đồng này đem lại. Họ luôn luôn muốn lan toả và cho đi những giá trị tốt đẹp này đến mọi người để những ai đam mê học tập và kinh doanh online đều được tiếp cận với những nền tảng công nghệ số trong tương lai.

Bên cạnh được học tập trọn đời những kiến thức luôn luôn được đổi mới từ khoá học Optima với chi phí rất thấp.

Legend Team

Các thành viên Legend Team chia sẻ cảm nhận những giá trị ý nghĩa của cộng đồng

Legend Tean

Các thành viên Legend Team bày tỏ lòng biết ơn với những giá trị lớn lao mà cộng đồng đem lại

Optima cũng tạo điều kiện cho học viên được áp dụng ngay kiến thức đã học vào làm việc có thu nhập bền vững mà không tốn thêm bất kỳ một chi phí duy trì nào.

 Trải qua gần 2 năm hoạt động, đến nay Legend Team đã thu hút được hàng ngàn thành viên trên khắp các tỉnh thành cả trong và ngoài nước. Bên cạnh việc hỗ trợ các thành viên học tập trau dồi kiến thức thì ở Legend Team còn kết nối với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để các thành viên có cơ hội áp dụng các kiến thức đã học vào để thực hành bán hàng gia tăng thu nhập, giúp các học viên có thể dần thích nghi với những biến động của nền kinh tế hiện tại.

Với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp khó kiểm soát, đời sống của rất nhiều người rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện nay, thì những cộng đồng giúp nhau học tập, làm việc theo xu thế online phù hợp với thời kỳ dịch bệnh và thời đại công nghệ số như Legend team cũng cần được ủng hộ và nhân rộng.

Nền kinh tế thay đổi từ khi có đại dịch covid-19, các mô hình kinh doanh cũng thay đổi để thích nghi với tình hình hiện tại. Rất nhiều mô hình kinh doanh áp dụng công nghệ số được đầu tư phát và triển rất nhanh. Điều đó cũng giúp chúng ta thay đổi góc nhìn để thích nghi với mọi hoàn cảnh, đặc biệt tại thời buổi công nghệ 4.0.

Với tình hình dịch bệnh covid 19 ngày càng phức tạp thì các mô hình sáng tạo trong học tập và kinh doanh trên nền tảng online như Legend Team rất cần được phát huy để góp phần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh, đi đôi với làm kinh tế theo xu thế phát triển của thế giới hiện nay.

Huy Tưởng