Công ty Cổ phần Ngân Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất nguyên liệu thuốc lá

Ngày 30/11/2012, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn (tỉnh Bắc Ninh), Công ty Cổ phần Ngân Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất nguyên liệu thuốc lá năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013. Tham dự Hội n
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Giám đốc Công ty CP Ngân Sơn trình bày báo cáo tổng kết công tác sản xuất nguyên liệu năm 2012 và triển khai kế hoạch 2013. Theo báo cáo, năm 2012 là năm đầy thách thức và khó khăn của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Công ty CP Ngân Sơn cũng không nằm ngoài những khó khăn chung của đất nước, song dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, với sự giúp đỡ, phối hợp của chính quyền địa phương các cấp, sự ủng hộ của các bạn hàng truyền thống và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV,… Công ty đã không ngừng ổn định các vùng nguyên liệu truyền thống và phát triển vùng trồng nguyên liệu mới, áp dụng các chính sách đầu tư hợp lý, giải pháp kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng nguyên liệu, thực hiện chủ trương phát triển nông nghiệp gắn với chủ trương 4 nhà: Nhà nước – nhà nông – nhà doanh nghiệp – nhà khoa học, tạo được sự gắn kết trong mọi hoạt động tại các vùng nguyên liệu, thực hiện tốt đào tạo nghề và các chương trình trách nhiệm xã hội tại các vùng trồng… 

PGĐ Công ty CP Ngân Sơn - Nguyễn Chí Thanh đọc báo cáo tại Hội nghị.


Các báo cáo tham luận tại Hội nghị nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, tình hình sản xuất nguyên liệu thuốc lá tại các địa phương có vùng trồng nguyên liệu thuốc lá. Đồng thời đề xuất việc đẩy mạnh phối hợp, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất nguyên liệu thuốc lá, xây dựng kế hoạch sản xuất nguyên liệu hàng năm, tăng cường cơ sở vật chất, chuyển giao khoa học kỹ thuật tiên tiến, tổ chức đào tào nghề cho nông dân trồng thuốc lá… nhằm nâng cao năng suất, chất lượng đạt hiệu quả cao cho cây thuốc lá. Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích trong sản xuất nguyên liệu thuốc lá năm 2012. Đó là những phần thưởng có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng công sức của các đơn vị trong năm qua.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Trương Tấn Huệ - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà Công ty CP Ngân Sơn đã đạt được và chỉ đạo một số nội dung giúp Công ty phối hợp với các địa phương có vùng trồng nguyên liệu được tốt hơn, đạt hiệu quả cao trong sản xuất và trồng nguyên liệu thuốc lá. 

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các đơn vị đạt thành tích trong công tác SXNL.


Năm 2013, công tác sản xuất nguyên liệu thuốc lá của Công ty CP Ngân sơn tập trung vào 04 mục tiêu về mở rộng diện tích, tăng sản lượng; nâng cao chất lượng sản phẩm; kết hợp đồng bộ các giải pháp để quản lý kỹ thuật đồng ruộng, trong đó tập trung vào các yêu cầu chính cải thiện hàm lượng nicootin, thời vụ, mật độ, bón phân, đánh nhánh, ngắt ngọn… và thực hiện thành công chương trình trách nhiệm xã hội.
  • Tags: