Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại trao tặng 2 máy thở cho Trung tâm Y tế Thành phố Chí Linh

Ngày 12/11/2021, tại Hội trường Trung tâm Y tế TP Chí Linh, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (Nhiệt điện Phả Lại) đã đến thăm và trao tặng 02 máy thở oxy dòng cao HFNC Beyond HF8 trị giá gần 200 triệu đồng cho Trung tâm y tế TP Chí Linh.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Công ty Nhiệt điện Phả Lại, ông Vũ Xuân Dũng Phó Tổng Giám đốc (thực hiện chức trách, nhiệm vụ Tổng giám đốc) Công ty cho biết: “Trong thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và ngày càng lan rộng, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế đất nước và tác động nhiều mặt đến đời sống xã hội của người dân.

Nhằm chung tay cùng với Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, đơn vị chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào công tác chống dịch của địa phương. Hy vọng thành phố Chí Linh nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung sẽ tiếp tục giữ vững thành quả trong kiểm soát khống chế đại dịch, nhanh chóng hoàn thành chiến dịch tiêm chủng toàn dân, góp phần hoàn thành “mục tiêu kép” sớm đưa đời sống, kinh tế, xã hội của nhân dân trở lại bình thường và ổn định phát triển kinh tế.”

Nhiệt điện Phả Lại trao máy thở
Ông Vũ Xuân Dũng đại diện cho Nhiệt điện Phả Lại trao tặng 02 máy thở cho Trung tâm Y tế TP Chí Linh

Thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế TP Chí Linh, ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của Nhiệt điện Phả Lại đối với ngành Y tế địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 nói riêng và công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân nói chung.

Ông Lân cho biết 02 máy thở oxy dòng cao HFNC Beyond HF8 - loại máy thở rất phù hợp cho phục vụ điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 nặng ở tuyến huyện, thành phố trực thuộc tỉnh. Đây là quan tâm thiết thực, kịp thời, ý nghĩa của doanh nghiệp trong bối cảnh thành phố Chí Linh xuất hiện các ca dương tính tại thời điểm hiện tại.

Trung tâm y tế tiếp nhận thiết bị tài trợ từ Nhiệt điện Phả Lại
Đại diện Trung tâm Y tế TP Chí Linh tiếp nhận 02 máy thở oxy dòng cao HFNC Beyond HF8

Tham gia chứng kiến và phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh ghi nhận và đánh giá cao Nhiệt điện Phả Lại đã kịp thời tặng ngành Y tế Thành phố những thiết bị có ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và điều trị Y tế.

Ông Nguyễn Văn Thưởng gửi lời cảm ơn và tri ân của chính quyền và nhân dân thành phố Chí Linh đối với Nhiệt điện Phả Lại trong suốt những năm qua đã luôn đồng hành cùng Thành phố trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng, giúp đỡ người nghèo, người có công với cách mạng… đồng thời giao nhiệm vụ cho Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh sử dụng và khai thác hiệu quả thiết bị của nhà tài trợ.

Pvi, GENCO2