Chiều ngày 17/9/2022 Hội nghị khách hàng của Công ty CP Cao su Đà Nẵng phối hợp với nhà phân phối Công ty CP Vật tư Hải Phòng với chủ đề “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”, diễn ra tại Thành phố Hải Phòng xinh đẹp nhằm công bố các sản phẩm mới, chính sách bán hàng ưu đãi với  dòng sản phẩm DSTAR.

Hội nghị diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi của hơn 150 vị khách mời là đại lý câp 2 thuộc Đại lý cấp 1 của Công ty CP Vật tư Hải Phòng cùng với Văn phòng đại diện của DRC tại Hà Nội.

ong Nhut
Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng (đầu tiên, bên trái) trao đổi với khách hàng tại Hội nghị

Về phía Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng có sự góp mặt của Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc, ông Hà Phước Lộc - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh, bà Nguyễn Thị Minh Thu - Phó Tổng Giám đốc Tài chính, cùng lãnh đạo phòng ban chức năng công ty.

ong ha
Ông Hà Phước Lộc - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Công ty CP Cao su Đà Nẵng (áo trắng) trao đổi với khách hàng tại Hội nghị

Hội nghị đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều  các vị đại biểu, khách quý là đại diện của hơn 150 đại lý, nhà phân phối, sử dụng săm lốp ô tô.   

Thương hiệu DSTAR đã gây chú ý ngay từ đầu tham gia thị trường với định  hướng phát triển rõ nét - đó là tập trung tối đa hóa chất lượng sản phẩm, tối ưu chi phí lăn bánh. Trên nền tảng hợp tác DRC cùng Black Donuts Engineering  đơn vị hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp với lốp radial, để chuyển giao công nghệ radial – DSTAR.

Nhờ được nghiên cứu dành riêng cho xe tải và xe khách đường dài không chỉ tăng khả năng chịu mài mòn và tăng tuổi thọ sản phẩm, mà còn đem lại các hiệu quả thực tế với kinh tế và môi trường, nên DRC tự tin công bố có đủ các yếu tố để thỏa mãn khách hàng về: sản phẩm, giá thành, thị trường và chính sách hậu mãi.

ong le hoang khanh nhut
 Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng gửi lời cảm ơn sự có mặt của toàn bộ khách quý đã đến tham dự

Tại buổi hội nghị đại diện cho Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn sự có mặt của toàn bộ khách quý đã đến tham dự. DRC mong rằng sẽ đưa những sản phẩm công nghệ mới đến gần hơn, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và gắn kết bền lâu với các quý đại lý khách hàng trong tương lai.

Với sứ mệnh tạo ra sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng và khẳng định sản phẩm DRC cạnh tranh sòng phẳng với các hãng sản xuất võ xe nổi tiếng trên thế giới.

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt,  sản phẩm DRC là tiếng nói của thương hiệu Việt, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam sánh vai với các quốc gia trên thế giới với  quan điểm DRC đầu tư những sản phẩm thị trường cần và giải quyết tất cả những vướng mắc nhằm đạt đến sự thỏa mãn hoàn hảo.

cao su da nang 1

drc 2
Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi của khách hàng

Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi của khách hàng. Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng DRC đã được lắng nghe rất nhiều câu hỏi và gửi tới quý khách hàng những giải đáp thỏa đáng.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và đã nhận được sự đón nhận tích cực của quý khách hàng về sản phẩm mới Thương hiệu DSTAR. Bằng chứng không đầy 1h đồng hồ mở bán gần 600 lốp DSTAR đã được trên 40 nhà phân phối đăng ký mua qua nhà phân phối Công ty CP Vật tư Hải Phòng

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, DRC cảm ơn sự hợp tác, đồng hành và tin tưởng của Quý hàng hàng. DRC mong rằng, thông qua những chương trình này có thể hiểu hơn nhiều nhu cầu của quý khách hàng, tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hợp tác lâu dài bền bỉ với các đối tác hơn nữa trong tương lai.

Các giải thưởng sổ xố may mắn:

Cao su Đà Nẵng 15

Cao su Đà Nẵng 17

Cao su Đà Nẵng 18

Cao su Đà Nẵng 19

Một số hình ảnh diễn ra tại Hội nghị:

Cao su Đà Nẵng 3

Cao su Đà Nẵng 5

Cao su Đà Nẵng 6

Cao su Đà Nẵng 7

Cao su Đà Nẵng 8

Cao su Đà Nẵng 9

Cao su Đà Nẵng 12

Cao su Đà Nẵng 13

 

Cao su Đà Nẵng 16

 

 

 

Cao su Đà Nẵng 20

Cao su Đà Nẵng 21

[Quảng cáo]