Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên: Gắn biển công trình “Thiết kế, tháo dỡ và thi công lắp đặt dây chuyền cán thép số 2”

Được biết, sau 50 ngày tổ chức thi công lắp đặt, Công trình đã hoàn thành và đưa vào sản xuất. Dây chuyền được đánh giá là một dây chuyền thi công dảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn, tiết kiệm và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Ngày 17/4/2019, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam phối hợp với Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã tổ chức lễ gắn biển công trình (đợt I) và trao thưởng động viên người lao động tham gia thi công, Công trình thi đua “Thiết kế tháo dỡ và thi công lắp đặt dây truyền Cán thép số 2” tại Nhà máy Cán thép Lưu xá, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên. Đây cũng là công trình Chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Được biết, sau 50 ngày tổ chức thi công lắp đặt, Công trình đã được hoàn thành và đưa vào sản xuất. Dây chuyền được đánh giá là một dây chuyền thi công đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn, tiết kiệm và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Cụ thể: có thể cán được nhiều chủng loại phôi (ngắn, dài, đầu mẩu, thứ phẩm), sản phẩm dễ tiêu thụ trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận…

Phát biểu tại buổi lễ gắn biển, ông Vương Duy Khánh - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CNVC-LĐ, tổ chức công đoàn các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong quá trình thi công các hạng mục, công trình đảm bảo an toàn, chất lượng và về đúng thời gian theo kế hoạch đề ra. Công trình đã mang lại hiệu quả kinh tế cao góp phần vào việc hoàn thành KH sản xuất kinh doanh năm 2019 của từng đơn vị và của Tổng công ty.

Trong quá trình thi công công trình, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy đã đến thăm, thưởng nóng 10 triệu đồng và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam cũng đã thưởng nóng 5 triệu đồng để động viên tập thể và người lao động tham gia thi công lắp đặt công trình.

Tại buổi lễ khánh thành và gắn biển công trình, ông Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chúc mừng đơn vị Lẵng hoa tươi thắm, và ông Vương Duy Khánh thay mặt BTV Công đoàn Tổng công ty trao 40 triệu đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn Tổng công ty để thưởng cho các tập tham gia thi công công trình, đơn vị được gắn biển công trình. Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên cũng đã thưởng động viên CBCNV Nhà máy Cán thép Lưu Xá 150 triệu đồng.

Anh Kỷ