Công ty CP May Sông Hồng: Khẳng định vị thế

Sau 25 năm không ngừng nỗ lực phát triển, thương hiệu Sông Hồng đã khẳng định vị thế hàng đầu trong sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của Việt Nam.

Khẳng định về chất lượng

Nhắc đến Công ty CP May Sông Hồng, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến các dòng sản phẩm như: Clasic Collection, Home Collection, Luxury Collection, Đệm bông ép, Khăn bông, Sản phẩm trẻ em… Tất cả các chất liệu vải được sử dụng trong các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của Công ty đều đạt chứng chỉ về nồng độ Formaldehyde và azo cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ông Bùi Việt Quang, Phó Tổng giám đốc Công ty cho rằng, cũng bởi coi trọng chất lượng nên Công ty không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất, thiết bị, chú trọng đầu tư vào việc thiết kế, quản lý chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu.

Trên thị trường nội địa, thương hiệu chăn, ga, gối, đệm của Công ty đã trở thành sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với thị hiếu và thu nhập của người Việt.

Với 25 năm phát triển, Công ty đã trở thành một trong những DN hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam với 8.000 cán bộ công nhân viên, 15 xưởng sản xuất. Công ty đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, quản lý chất lượng, trình độ quản trị DN, đảm bảo các chế độ chính sách và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Theo ông Bùi Việt Quang, bí quyết quan trọng nhất khiến Công ty phát triển vững mạnh là sự kết hợp hài hòa, gắn bó giữa việc đảm bảo đời sống, thu nhập của người lao động với chất lượng sản phẩm, quyền lợi của người tiêu dùng. Công ty đã khẳng định tầm vóc và sự hội nhập thị trường quốc tế bằng các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, chứng chỉ trách nhiệm xã hội WRAP, SA8000.

Với những nỗ lực không ngừng, các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của Công ty liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền. Có thể khẳng định, chất lượng sản phẩm của Công ty đã được kiểm chứng từ sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Tự hào về điều này, ông Bùi Việt Quang chia sẻ: Đây là niềm vinh dự lớn đối với Công ty, chứng tỏ rằng chất lượng sản phẩm của Công ty không chỉ được khẳng định ở thị trường trong nước mà còn vươn ra khu vực. Đó là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty. Đồng thời, cũng là sự khích lệ xứng đáng để Công ty tiếp tục khẳng định mình hơn nữa.

Không ngừng vươn xa

Đến nay Công ty đã phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu và xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa rộng khắp các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam. Trên thị trường quốc tế, công ty hiện là nhà sản xuất và cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang cho các thương hiệu lớn trên thế giới như Gap, Columbia Sportswear, New York & Company, Zara, H&M, Mango…

Doanh thu của Công ty liên tục tăng qua các năm. Cụ thể năm 2011, tổng doanh thu đạt 1.665 tỷ đồng và năm 2012 đạt gần 1.800 tỷ đồng. Hiện nay, Công ty đang xây dựng một hệ thống phân phối đổi mới và hiện đại, mang lại những tiện ích cao nhất cho người tiêu dùng.


Cùng với việc nâng cao uy tín, hình ảnh của Công ty tại các tỉnh trong cả nước, Công ty đã xây dựng một chiến lược và kế hoạch sản xuất, tiêu thụ, chuẩn bị sẵn sàng về thiết bị sản suất để nâng cao gấp nhiều lần công suất hiện tại theo chiến lược của Công ty về chiếm lĩnh thị phần trong nước và nước ngoài.

Với những chiến lược rõ ràng, Công ty đang tiến những bước hết sức vững vàng. Ông Quang chia sẻ: Công ty phấn đấu năm 2013 đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng, đồng thời hướng đến phát triển việc XK mặt hàng chăn, ga, gối, đệm ra thị trường quốc tế.

Đặc biệt, xây dựng mục tiêu dài hạn cho mình, đến năm 2020 Công ty duy trì là DN sản xuất sản phẩm dệt may lớn nhất tại Việt Nam và nằm trong TOP 10 DN đứng đầu ngành dệt may tại khu vực Đông Nam Á.

( Hải quan)