Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng: Phát động Tết trồng cây năm 2024

công tác trồng cây là một trong những hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần không nhỏ để xây dựng Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng phát triển bền vững.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây/ Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, Tết trồng cây hàng năm tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã trở thành phong tục, nét đẹp văn hóa giàu ý nghĩa nhân văn.

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã tổ chức phát động Tết trồng cây đầu năm mới. Buổi Lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng các Phòng, Phân xưởng vận hành, Công Đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty tham dự chương trình.

Ông Tạ Công Hoan -CTHĐQT phát biểu chúc mừng năm mới
Ông Tạ Công Hoan -CTHĐQT phát biểu chúc mừng năm mới

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty Tạ Công Hoan đã gửi lời chúc tết tới CBCNV. Đồng thờig bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty cùng chung sức phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, tính sáng tạo để đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 một cách an toàn và hiệu quả.

Ông Dương Sơn Bá -TGĐ Công ty phát động Tết trồng cây
Ông Dương Sơn Bá -TGĐ Công ty phát động Tết trồng cây

Nhằm hưởng ứng, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về “Trồng một tỷ cây xanh”, giai đoạn 2021 - 2025. Trong buổi Lễ, Tổng Giám đốc Công ty Dương Sơn Bá đã phát động Tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Tổng Giám đốc  Dương Sơn Bá nhấn mạnh, công tác trồng cây là một trong những hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần không nhỏ để xây dựng Công ty phát triển bền vững; bảo vệ môi trường vừa là mục tiêu, vừa là nhiệm vụ trọng tâm, đồng hành cùng sản xuất kinh doanh của Công ty.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây/ Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, Tết trồng cây đã trở thành phong tục, nét đẹp văn hóa giàu ý nghĩa nhân văn. Hưởng ứng lời phát động, sau buổi Lễ khai xuân, toàn thể CBCNV Công ty đã tham gia trồng cây tại khuôn viên nhà máy Hải Phòng 1.

Đây là hoạt động thiết thực, thường niên hàng năm của Công ty nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại công trường, phân xưởng sản xuất. Đồng thời qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của CBCNV với môi trường cũng như cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng: Khai xuân, phát động Tết trồng cây năm 2024
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng: Khai xuân, phát động Tết trồng cây năm 2024
Tùng Xuân