Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng: Thương hiệu Omeli - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Không chỉ tập trung vào sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động, thời gian qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã tích cực trong công tác từ thiện, nhân đạo vì cộng đồng. Đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao vì sự phát triển chung của xã hội.

Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng (Bảo Hưng) có trụ sở tại cụm công nghiệp Tân Minh – Vũ Thư – Thái Bình nằm ngay trên mặt đường QL10. Khởi nghiệp năm 1992 từ một gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống phân phối trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý.  

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển đến nay Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng - nhãn hàng Omeli đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới. Hiện nay, Bảo Hưng hiện có gần 200 sản phẩm được tiêu thụ tại 63 tỉnh, thành phố trong nước và xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Năm 2022, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng vừa giành được giải thưởng cao quý "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" - với thương hiệu bánh Omeli. Đó là thành quả phấn đấu bền bỉ, không ngừng vươn lên để tạo ra sự khác biệt, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (tỉnh Thái Bình) nhận biểu trưng vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Bà Phan Thị Châm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng nhận biểu trưng vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Đạt được thành quả này là do Bảo Hưng đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, trong đó có sự chuyển giao công nghệ từ Công ty Meincke thuộc tập đoàn Hass của Đan Mạch nay trực thuộc tập đoàn Buhler của Thụy Sỹ. Cùng với đó là đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao trình độ tay nghề và đặc biệt là áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO14001: 2015, ISO 22000 : 2005, HALAL.

Đến nay, Bảo Hưng đã giữ vững lòng tin của khách hàng từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu bánh kẹo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam mà còn bước tiến nhanh ra thị trường quốc tế. Góp phần đưa thương hiệu bánh kẹo Việt vươn ra thế giới, nâng cao doanh thu, tạo thêm được nhiều việc làm cho người lao động và đó cũng chính là yếu tố để Bảo Hưng luôn được các công ty, cơ quan doanh nghiệp, ... lựa chọn mua về để làm quà biếu, quà tặng cho các đối tác, khách hàng, cán bộ, công nhân viên trong mỗi dịp tết đến, những ngày lễ.

Mặc dù đại dịch Covid-19 diễn ra 2 năm liền ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển và kinh doanh song Bảo Hưng vẫn luôn đảm bảo đời sống cho gần 1000 lao động, doanh thu tăng trưởng và hoàn thành mọi nghĩa vụ nộp ngân sách đối với nhà nước. Doanh thu năm 2021 tăng trưởng trên 18% so với năm 2020, đến năm 2022 tăng trưởng trên 20% so với năm 2021. Trong đó, hàng năm Bảo Hưng đã dành ra 1% thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, phúc lợi xã hội.

Từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống

Bên cạnh mục tiêu chính là sản xuất, kinh doanh nhằm đem lại lợi nhuận, Bảo Hưng còn luôn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội đặc biệt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… Vì thế, các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống của Bảo Hưng trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Bảo Hưng
Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng ủng hộ bằng quà và hiện vật cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thông qua chương trình “ Mùa xuân cho em lần thứ 15”, với số tiền 1 tỷ đồng.

Cụ thể: Năm 2019, Bảo Hưng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” số tiền 20 triệu đồng, tài trợ bằng phần quà cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tương ứng số tiền 1 tỷ đồng, hội cứu trợ trẻ em khuyết tật 15 triệu đồng, Hỗ trợ bằng qua cho hội chất độc da cam/Dioxin số tiền 30 triệu đồng.

Năm 2020, ủng hộ bằng quà và hiện vật cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thông qua chương trình “ Mùa xuân cho em lần thứ 13”, với số tiền 1 tỷ đồng. Ủng hộ bằng quà và hiện vật cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thông qua chương trình “ Mùa xuân cho em lần thứ 14”, với số tiền 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Bảo Hưng còn hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho người lao động có hoàn cảnh khó khắn với số tiền 30 triệu đồng. Hỗ trợ suất ăn dinh dưỡng từ thiện dành cho người bệnh khó khăn tại Viện Huyết học – Truyền máu trung ương với số tiền: 50 triệu đồng. Ủng hộ Miền Trung khắc phục thiên tai với số tiền 1 tỷ đồng. Ủng hộ quỹ vì người nghèo huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình số tiền 10 triệu đồng. Tặng quà cho các đối tượng hộ nghèo, người cao tuổi trong huyện Vũ Thư, số tiền 72 triệu đồng.

Ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ người nghèo xã Tự Tân số tiền 2 triệu đồng. Ủng hộ 2 bố con huyện Hưng Hà trong chương trình “Điều ước thứ 7”, số tiền 20 triệu đồng. Ủng hộ bằng quà và hiện vật cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thông qua chương trình “ Mùa xuân cho em lần thứ 15”, với số tiền 1 tỷ đồng.

Cùng với đó, còn nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo khác Bảo Hưng đã tài trợ và ủng hộ cho các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội nhằm góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, "Thường người như thể thương thân"...

Công ty Bảo Hưng
Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng ủng hộ UBND xã Tam Quang, UBND xã Tự Tân và Trung tâm y tế dự phòng huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình 3000 Kít Test nhanh trị giá 165 triệu đồng.

Đặc biệt, ủng hộ vật tư trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid 19 cho Trung tâm y tế dự phòng huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình với số tiền hơn 166 triệu đồng; Ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh phòng chống Covid-19 bằng hiện vật, số tiền 160 triệu đồng; Ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang phòng chống Covid-19 bằng hiện vật, số tiền 316 triệu đồng; Ủng hộ 10.000 suất ăn cho người nghèo trong đại dịch Covid cho Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, số tiền 200 triệu đồng; Ủng hộ UBND xã Tam Quang, UBND xã Tự Tân và Trung tâm y tế dự phòng huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình 3000 Kít Test nhanh trị giá 165 triệu đồng.

Bảo Hưng tin rằng hoạt động kinh doanh một cách bền vững cũng bao gồm trách nhiệm đối với cộng đồng trong khu vực.

Minh Trí