Công ty CP Tiên Hưng: Chính thức gắn biển công trình Nhà sản xuất

Ngày 19/5/2022, Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức Lễ gắn biển cho công trình Nhà sản xuất của Công ty, cũng với đó tại buổi lễ Công Đoàn Dệt May Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho người lao động đã có đóng góp tiêu biểu trong lao động, sản xuất của Công ty.

Dự lễ gắn biển công trình Nhà sản xuất, về phía Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐ) có Ông Lê Đình Quảng - Phó Trưởng Ban Chính sách pháp luật, Bà Hồ Thị Kim Ngân - Phó Trưởng Ban quan hệ Lao động; Về phía Công đoàn Dệt may Việt Nam (CĐDMVN) có Ông Lê Nho Thướng - Chủ tịch Công đoàn; Phía Công ty Cổ phần Tiên Hưng (Công ty) có Ông Phạm Tuấn Anh - Bí thư Đảng Ủy, Tổng giám đốc, cùng Ban lãnh đạo và đông đảo người lao động.

Thời gian vừa qua, để mở rộng sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty. Công ty đã đầu tư xây dựng công trình Nhà sản xuất. Công trình được hoàn thành cuối năm 2020, đăng ký gắn biển với CĐDMVN nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập CĐDMVN. Tuy nhiên, năm 2021, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 nên việc tổ chức chương trình gắn biển cho công trình này đã bị trì hoãn.

Theo đó, ngày 19/5/2022, trong không khí sôi nổi của Tháng Công nhân, cũng là tháng cao điểm để các cấp, các ngành, tổ chức công đoàn và người sử dụng lao động đẩy mạnh các hoạt động chăm lo mang lại phúc lợi cho người lao động. Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức lễ gắn biển cho công trình Nhà sản xuất của Công ty.

kéo băng gắn biển công trình Nhà sản xuất
Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng giám đốc Công ty CP Tiên Hưng và Ông Lê Nho Thướng - Chủ tịch Công đoàn Dệt may Việt Nam thực hiện nghi thức kéo băng gắn biển công trình Nhà sản xuất

Với diện tích sử dụng 24.000 m2, công trình Nhà sản xuất sau khi đưa vào khai thác đã nâng tổng số chuyền sản xuất từ 28 lên 54 chuyền sản xuất, nâng số lao động từ 2.100 lao động lên 4.350 lao động (Tính tới thời điểm hiện tại), và tăng trưởng doanh thu của công trình sau khi đưa vào sử dụng tăng cao.

Ông Phạm Tuấn Anh - Bí thư Đảng Ủy, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “ Việc đưa công trình vào hoạt động đã đáp ứng được yêu cầu sản xuất các đơn hàng của khách hàng. Và với mô hình sản xuất lớn, tập chung, có hệ thống điều hòa trung tâm cùng trang thiết bị máy móc chuyên dùng hiện đại bậc nhất hiện nay, người lao động sẽ có một môi trường làm việc xanh, sạch đẹp, bảo đảm sức khỏe. Từ đó yên tâm công tác, tạo tinh thần làm việc hăng say, thi đua lao động sản xuất để đạt năng xuất cao, chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng”.

 “Công trình Nhà sản xuất khẳng định sự phát triển vượt bậc, phù hợp trong quá trình hội nhập phát triển, đặc biệt là sự phát triển của Ngành dệt may Việt Nam” Ông Phạm Tuấn Anh – Tổng giám đốc Công ty khẳng định.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng công trình Nhà sản xuất

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng công trình Nhà sản xuất

Cùng với đó, đời sống và thu nhập của người lao động Công ty năm 2021 vừa qua được cải thiện một cách rõ rệt. Thu nhập bình quân năm 2021 là 11.405.806 đồng. Tiền thưởng hoàn thành kế hoạch năm (Thưởng tết) bình quân đạt 22 triệu đồng/người.

Đồng thời, ý thức được tầm quan trọng của sáng kiến, cải tiến luôn tạo ra năng suất, chất lượng, góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất hàng gia công. Nên hàng năm Công ty tổ chức tuyên truyền phát động chiến dịch thi đua lập nhiều “Sáng kiến cải tiến kỹ thuật, thao tác tiên tiến”. Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo luôn được Công ty luôn được quan tâm và thúc đẩy.  

Năm 2021, toàn Công ty đã có 250 sáng kiến, giải pháp được áp dụng trong sản xuất giúp cải tiến thao tác, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Góp phần tăng năng xuất lao động đảm bảo chất lượng và làm lợi cho Công ty hàng trăm triệu động.

Ông Lê Nho Thướng - Chủ tịch CĐDMVN và Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng giám đốc Công ty CP Tiên Hưng tặng thưởng cho 15 cá nhân tiêu biêu có thành tích sáng kiến,cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy, trong khuôn khổ của lễ gắn biển công trình Nhà sản xuất, để khích lệ, động viên và ghi nhận sự đóng góp của những cá nhân, người lao động tiêu biểu trong Công ty, CĐDMVN đã tiến hành trao thưởng cho cá nhân, người lao động tiêu biểu đã có thành tích đóng góp những sang kiến, cải tiến góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm của Công ty.

Hoàng Dương