Công ty CP Tôn mạ Thăng Long: Ấm áp trong Tháng Công nhân

Triển khai Tháng công nhân năm 2019, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã tổ chức các hoạt động thi đua lao động sản xuất vô cùng tưng bừng, sôi nổi. Một Tháng công nhân đúng nghĩa đã mang lại cho người lao động Công ty những cảm xúc vui vẻ, hưng phấn dư âm mãi về sau.

Đầu tiên phải kể đến là Hội thi tay nghề công nhân đã thu hút được 45 người lao động là công nhân trực tiếp tham gia hội thi. Căn cứ vào kết quả hội thi, Tổng giám đốc Công ty đã có Quyết định công nhận kết quả cho 13 người lao động đạt danh hiệu Thợ giỏi và khen thưởng cho 25 lao động có thành tích trong Hội thi tay nghề 2019 với số tiền thưởng 32 triệu đồng. Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP cũng khen thưởng cho 13 công nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi này với số tiền thưởng là 13 triệu đồng.

Trong Tháng công nhân, Công ty đã tổ chức hoạt động văn hóa thể thao với 06 bộ môn thi đấu gồm: bóng đá, cầu lông, tennis, kéo co, điền kinh, cờ tướng diễn ra từ ngày 01-07/6/2019 thu hút gần 100 lao động tham ra và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong thi đấu với số tiền thưởng 25,5 triệu đồng.

Ngày 07/6/2019, Công ty tổ chức buổi tổng kết các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2019. Về dự buổi tổng kết có ông Đỗ Đình Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP cùng đại diện một số Ban Công đoàn Tổng công ty. Về phía Công ty có các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ, Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. Đồng thời tại buổi tổng kết, đại diện lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã trao 11 phần quà cho 11 công nhân viên lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Thuy miny