Công ty Điện lực Hòa Bình: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Hoà Bình còn triển khai thực hiện nhiều hoạt động tri ân góp phần nâng cao dịch vụ khách hàng.

Chất lượng - hiệu quả

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc, trong những năm gần đây Công ty Điện lực Hoà Bình luôn phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao, đồng thời tập trung cải tạo, sửa chữa nâng cấp, mở rộng lưới điện để đảm bảo cung cấp ổn định, an toàn, hiệu quả, đáp ứng đủ nhu cầu về điện cho sự phát triển kinh tế, chính trị và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hoà Bình với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

Công ty đã tuyên truyền phổ biến đến toàn thể CBCNV trong Công ty về thực hiện mục tiêu trong năm 2016 là “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, “Tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn” và thực hiện đề án Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động giai đoạn 2016-2020 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Đặc biệt công tác dịch vụ khách hàng luôn được Công ty quan tâm và triển khai đồng bộ, có hiệu quả: Giai đoạn 2013-2015 Công ty đã triển khai rất nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, nội dung nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và các hoạt động về an sinh xã hội đóng góp cho địa phương, như nhận giúp đỡ một xã nghèo của huyện Lạc Sơn; Phối hợp với Tỉnh đoàn Hoà Bình để thực hiện chương trình “Thắp sáng làng quê” tại 190 xã với 190 đoạn đường; Cải tạo sửa chữa đường điện trong nhà cho hàng trăm hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Đổi 13.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact tiết kiệm điện cho dân…

Trách nhiệm, minh bạch

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, trách nhiệm với cộng đồng, với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch” trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12), công ty đã triển khai hàng loạt hoạt động có ý nghĩa. Thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của Công ty Điện lực Hoà Bình về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, để khách hàng biết và giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

Với Chương trình “Thắp sáng niềm tin” nhiều hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa đã được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng. Thông qua Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”, Công ty Điện lực Hoà Bình chọn một số hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để tặng quà (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng). Bên cạnh đó Chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin” đã tặng đèn pin chiếu sáng Led cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Cùng với Chương trình nhắn tin SMS/Email tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện, công ty thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng.

Điện lực Kim Bôi - PC Hòa Bình tặng quà Tháng tri ân khách hàng

Công ty cũng đã giao Điện lực thành phố lựa chọn 01 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt có TBA riêng và thường xuyên hoàn thành tốt việc thanh toán tiền điện đúng hạn, có thiện chí hợp tác tốt với ngành điện để thực hiện chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng”.

Theo ông Hà Văn Dần - Giám đốc Công ty Điện lực Hoà Bình: Các hoạt động trên không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua, mà qua việc tổ chức tháng tri ân khách hàng, ngành điện quyết tâm cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Hoa Lê