Công ty Điện lực Lạng Sơn – Agribank Lạng Sơn sơ kết công tác phối hợp thu hộ tiền điện qua ngân hàng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, ngày 28/3/2018 PC Lạng Sơn và AGRIBANK Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện qua Ngân hàng.

Công ty Điện lực Lạng Sơn (PCLS) đã và đang cung cấp tất cả các dịch vụ về điện cho khách hàng, trong đó có dịch vụ thanh toán tiền điện qua Ngân hàng, dịch vụ đó đã đem lại sự tiện lợi, tính chủ động cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện hàng tháng.

Tại Hội nghị lãnh đạo PCLS và Agribank tỉnh Lạng Sơn đã đánh giá kết quả hợp tác thu hộ tiền điện. Qua một năm thực hiện khách hàng thanh toán tiền điện qua Agribank đã đạt hơn 40 nghìn khách hàng, chiếm 26,71% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố thị trấn. Với hơn 40 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện hàng tháng qua Agribank  đã mang đến hiệu quả cao cho toàn xã hội.

Cũng tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Điện lực và Agribank chi nhánh các huyện đã tiếp thu được nhiều ý kiến từ phía khách hàng, cùng nhau trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong quá trình cung cấp dịch vụ và đề xuất những giải pháp khắc phục các tồn tại để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Với tinh thần cầu thị, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn trên tinh thần hợp tác tự nguyện, bình đẳng cùng hướng tới mục tiêu chung, lấy khách hàng là trung tâm. PCLS và Agribank luôn coi Khách hàng sử dụng điện là Khách hàng chung của PCLS và Agribank, quyết tâm hợp tác chặt chẽ, thường xuyên trao đổi giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Phấn đấu chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện chuyên nghiệp, minh bạch, tiện lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, thực hiện tốt khẩu hiệu là một doanh nghiệp nhà nước thực hiện nhiệm vụ quản lý bán điện trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Lạng Sơn luôn hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng với chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng, sự tin tưởng cho khách hàng. Công ty Điện lực Lạng Sơn đã và đang cung cấp tất cả các dịch vụ về điện cho khách hàng, trong đó có dịch vụ thanh toán tiền điện qua Ngân hàng, dịch vụ đó đã đem lại sự tiện lợi, tính chủ động cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện hàng tháng.

Tại Hội nghị lãnh đạo PCLS và Agribank tỉnh Lạng Sơn đã đánh giá kết quả hợp tác thu hộ tiền điện. Qua một năm thực hiện khách hàng thanh toán tiền điện qua Agribank đã đạt hơn 40 nghìn khách hàng, chiếm 26,71% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố thị trấn. Với hơn 40 nghìn khách hàng thanh toán tiền điện hàng tháng qua Agribank đã mang đến hiệu quả cao cho toàn xã hội; lãnh đạo hai đơn vị cũng nhận rõ một số tồn tại dẫn đến chất lượng dịch vụ chưa đạt được như mong muốn còn cần khăc phục trong thời gian tới.

 Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Điện lực và Agribank chi nhánh các huyện là nơi trực tiếp cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tiếp thu được nhiều ý kiến từ phía khách hàng, đã cùng nhau  trao đổi  những thuận lợi, khó khăn trong qua trình cung cấp dịch vụ và đề xuất những giải pháp khắc phục các tồn tại để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Với tinh thần cầu thị, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn trên tinh thần hợp tác tự nguyện, bình đẳng cùng hướng tới mục tiêu chung, lấy khách hàng là trung tâm. PCLS và Agribank luôn coi Khách hàng sử dụng điện là Khách hàng chung của PCLS và Agribank, quyết tâm hợp tác chặt chẽ, thường xuyên trao đổi giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Phấn đấu chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện chuyên nghiệp, minh bạch, tiện lợi, đáp ứng được yêu cầu của Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, thực hiện tốt khẩu hiệu “Vì niềm tin của bạn”.“Vì niềm tin của bạn”.