Công ty Điện lực Vĩnh Phúc Ủng hộ các cháu nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh trong chương trình “Trái tim cho em”

Tối ngày 21/9/2013, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội), Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã ủng hộ quỹ Trái tim cho em. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên cá

Ông Nguyễn Hữu Thọ - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức
Cảm thông sâu sắc với các cháu nhỏ không may bị mắc căn bệnh tim bẩm sinh trong chương trình “Trái tim cho em”, đồng thời mong muốn các em có thêm cơ hội chữa khỏi bệnh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã ủng hộ các em nhỏ không may bị mắc bệnh tim với số tiền là 30.000.000 VNĐ.

Chia sẻ với Ban tổ chức chương trình, ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cho biết: “Với tinh thần lá lành đùm lá rách, Công ty chúng tôi hi vọng sẽ ngày càng có nhiều em nhỏ được chữa khỏi bệnh và có một trái tim khoẻ mạnh trở lại”.

Nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, hàng năm, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, trong đó ủng hộ quỹ Trái tim cho em là một trong những hoạt động trọng tâm của Công ty.

Trái tim cho em là một chương trình nhân đạo thiết thực. Từ khi ra đời, chương trình luôn nhận được sự tin tưởng của toàn thể cộng đồng, bởi đây là một trong những cầu nối giúp cho mỗi công dân Việt Nam thể hiện được lòng nhân ái và sự quan tâm của mình đối với thế hệ trẻ của đất nước.

Được biết, trước đó, ngày 19/9/2013, tại Khách sạn Sông Hồng Thủ đô, CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày hội “Giọt máu hồng 2013” do UBND tỉnh Vĩnh Phúc kết hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức.