Công ty Hoan TT ra mắt sản phẩm sữa dê Biostime Goat hương vị tự nhiên được nhập khẩu từ Úc

Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt, và sự lựa chọn nguồn dinh dưỡng giống sữa mẹ nhất, giúp trẻ cân bằng hệ vi sinh, hấp thu thức ăn tốt, ăn ngon miệng hơn, đảm bảo cung cấp cho trẻ những giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Sữa Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat được Công ty TNHH đầu tư XNK Hoan TT nhập khẩu và phân phối độc quyền, lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp giống sữa mẹ nhất, giúp bé phát triển toàn diện

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ cân bằng hệ vi sinh, giúp con hấp thu tốt, ăn ngon miệng hơn. Trong sữa mẹ có thành phần đạm SN-2 Palmitate được chứng minh có tác dụng tăng số lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột như lactobacillus, bifidobacteria có tác dụng tăng cường khả năng hệ miễn dịch, giúp con khỏe mạnh.

Hiểu được điều đó, trong quá trình nghiên cứu và phát triển, các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Biostime đã xây dựng công thức sữa “giống với sữa mẹ nhất” nhờ vào hàm lượng đạm mang tên SN-2 Palmitate. Công thức đạm SN-2 Palmitate chứa một phần đạm sữa thuỷ phân giúp trẻ dễ tiêu hoá, ăn ngon, ngủ ngon và ít quấy khóc hơn như khi trẻ ăn sữa mẹ.

Đặc biệt, sữa dê Biostime Goat được sản xuất tại Úc theo công thức đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Úc và New Zealand, đảm bảo cung cấp cho trẻ nhỏ những giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Biostime Goat được còn có hương vị nhạt thanh rất giống sữa mẹ, giúp  các bé cảm nhận được như đang ăn sữa mẹ, điều tuyệt vời hơn nữa ngay cả khi kết hợp Biostime Goat với sữa mẹ thì các bé cũng không bị lạ sữa, bỏ sữa mẹ.

Sữa Biostime Goat 100% từ nguồn sữa dê cao cấp

Sản phẩm sữa dê Biostime Goat được sản xuất tại Công ty Farmaland Dairy Pty thuộc Tập đoàn Health & Happiness (H&H). Tập đoàn Health & Happiness (H&H) là một Tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ con người. Các sản phẩm sữa của Biostime được thu hoạch từ giống dê nuôi tại trang trại chăn nuôi ở Victoria, một bang ở Đông Nam Úc, còn được gọi là The Garden State, nơi đây là một trong những vùng nông nghiệp trù phú nhất ở Úc với khí hậu ôn hoà, là nơi thích hợp để chăn nuôi dê.

Những con dê nuôi tại trang trại, được tuyển chọn rất kĩ và nuôi dưỡng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, chăm sóc khoa học, nhằm đảm bảo sữa có chất lượng tốt, đầy đủ vitamin, khoáng chất và thành phần thiết yếu. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và khép kín, sữa dê Biostime Goat luôn duy trì được sự tươi ngon, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT
Đồng cỏ rộng lớn tại Victoria một bang ở Đông Nam Úc nơi nguồn sữa Biostime dê ra đời

Đồng thời, sữa dê Biostime Goat là sản phẩm hoàn toàn khác biệt, được áp dụng những công nghệ và nghiên cứu khoa học mới nhất trong công thức sữa, đó là sự pha trộn đặc biệt của các chất béo, carbohydrates, protein cùng các chất dinh dưỡng bổ sung, tạo nên công thức vượt trội nhất, giống với sữa mẹ nhất.

Biostime có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ, thuần khiết, có thể ví như là trái tim và tình yêu của mẹ dành cho đứa con thân yêu của mình.

Đặc biệt, sữa Biostime Goat còn phù hợp với những trẻ bị dị ứng đạm sữa bò, mặc dù đạm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu tại Việt Nam có đến 2-3% trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Để khắc phục điều này, Biostime đã ứng dụng những cải tiến khoa học mới nhất nhờ sự có mặt của Protein A2 được chứng minh là giúp hệ tiêu hoá cải thiện, giúp quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn, trẻ có thể hấp thụ được những chất dinh dưỡng nhanh hơn. 

Với Protein A2 trong Biostime Goat giúp giảm thiểu tối đa triệu chứng khó chịu ở đường ruột, trẻ không còn cảm thấy khó tiêu, khó chịu nữa. Thay vào đó, các dưỡng chất thiết yếu vẫn đảm bảo hấp thụ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thểBên cạnh hệ lợi khuẩn Probiotics & Prebiotics, có trong sữa dê Biostime Goat còn có Probiotic B & Infantis, đây là hai chất tự nhiên ở trong hệ vi sinh đường ruột của trẻ được ăn sữa mẹ hoàn toàn. 

Sữa công thức Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat, mang đến cho bé hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ. Từ đó, trẻ sẽ hấp thu đầy đủ, trọn vẹn các dưỡng chất, bắt kịp đà tăng trưởng của các bạn cùng trang lứa.

Sản phẩm sữa Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat  được Công ty TNHH đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat được bán trên toàn quốc và website: https://hoantt.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/biostimevn/ 

Hotline: 08129.111.88

Phương Thúy