Công ty Lottefoods: Giới thiệu sản phẩm nước ép quả lê và rễ cây cát cánh

Nhiều người vẫn băn khoăn không biết nước ép từ quả lê kết hợp với rễ cây cát cánh với sức khoẻ đem lại những lợi ích nào bên cạnh việc bổ sung chất xơ cho cơ thể, làm đẹp da. Nước ép từ quả lê kết hợp với rễ cây cát cánh còn mang lại những giá trị vàng cho sức khoẻ và được xem là thuốc giảm đau tự nhiên cho sức khoẻ phế quản.

Trong quả lê có rất nhiều chất xơ, giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt mùi vị của loại quả này rất thơm ngon và dễ ăn. Bên cạnh đó, quả lê còn có tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ, bởi vì trong quả lê có chứa rất nhiều chất xơ, có lợi cho việc giảm cân và kiểm soát lượng đường trong máu.

Chính vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên bạn mỗi ngày nên ăn hoặc uống nước ép từ quả lê để ngăn ngừa viêm nhiễm. Các thành phần trong quả lê có đặc tính chống viêm cao, làm giảm đau, giảm viêm do các bệnh về viêm khớp gây ra.

Lê còn là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin như B2, B3, B6, C và K. Quả lê cũng giầu chất canxi, folate, kali, magie, đồng và mangan. Hợp chất này hỗ trợ tối đa tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, giảm cholesterol trong máu, chống lại các gốc tự do, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa loãng xương, giảm ho đờm, giảm nguy cơ đột quỵ, ngăn ngừa ung thư dạ dầy.

Rễ cây cát cánh có chứa các thành phần dinh dưỡng như Saponin, Inolin, khoáng chất… có tác dụng ưu việt trong việc giảm cơn ho, đờm và ức chế vi khuẩn dẫn đến viêm khí quản, tăng cường hệ miễn dịch và kháng viêm. Hoa và rễ cây cát cánh từ lâu đã được sử dụng như một loại thuốc truyền thống của Hàn Quốc.

Nước ép lê và rễ cây cát cánh là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc

Dựa trên sự kết hợp tuyệt vời của quả lê và rễ cây cát cánh, Công ty Lottefoods của Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm nước ép nguyên chất 100% được chiết xuất từ quả lê và rễ cây cát cánh, có vị ngọt thanh được pha trộn một cách thích hợp, dùng cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người già, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến mới thì việc bảo vệ bản thân, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể lại càng quan trọng.

Các sản phẩm nguyên liệu trước khi được chiết xuất, được kiểm tra một cách nghiêm ngặt và không cho bất kỳ phụ gia nào khác vào.

Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm nước ép lê và rễ cây cát cánh của công ty được sản xuất tại vùng biển Yongam là một khu vực thanh sạch ở phía đông của đảo Jeju và được cấp giấy chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

Sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp và được đóng gói dạng đứng, nên rất tiện lợi mang theo khi đi ra ngoài và được bảo quản ở nhiệt độ thường, đặc biệt sản phẩm còn sử dụng nắp an toàn cho trẻ nhỏ.

Nước ép lê và rễ cây cát cánh là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc, hiện được bầy bán rộng rãi tại Hàn Quốc, cũng như được săn đón trên các trang web của Công ty và các trang web bán hàng khác vì chất lượng sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm nước ép lê và rễ cây Cát cánh của Hàn Quốc là sản phẩm của Công ty Lottefoods Hàn Quốc được Công ty TNHH đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm nước ép được bán trên trang Fanpage: Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT và website: https://hoantt.vn/

Phương Thúy