Đến thăm và chúc mừng Công ty Nhiệt điện Đông Triều có ông Bùi Minh Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty điện lực - TKV và đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn của Tổng công ty.

Phát biểu chúc mừng, ông Bùi Minh Tân đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động của công ty Nhiệt điện Đông Triều, mặc dù  trong điều kiện vừa sản xuất, vừa phòng, chống dịch Covid - 19 nhưng đã vận hành an toàn, ổn định nhà máy, xuất sắc hoàn thành kế hoạch được giao trước thời hạn.  

chúc mừng công ty
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Điện Lực chúc mừng Công ty Nhiệt điện Đông Triều về đích trước thời hạn

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Phó Tổng giám đốc Bùi Minh Tân chúc mừng và biểu dương kết quả của Công ty đã đạt được, trao thưởng đột xuất cho đơn vị đồng thời cũng yêu cầu Công ty tiếp tục quan tâm công tác phòng, chống dịch covid - 19, đảm bảo công tác ATVSLĐ và môi trường, vận hành hiệu quả thị trường điện, duy trì vận hành nhà máy an toàn, ổn định, xây dựng các giải pháp để tiền lương, thu nhập của người lao động và thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 cao hơn năm 2021.

Nhân dịp này, Phó Tổng giám đốc Bùi Minh Tân và đoàn công tác đã đến động viên, chúc mừng kíp trực vận hành và các cán bộ làm việc tại phòng điều khiển trung tâm của nhà máy.