Thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn Phường Mông Dương, thành Phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh hướng tới cộng đồng. Ban lãnh đạo công ty đã giao cho các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên xây dựng chương trình, tuyên tuyền vận động đến toàn thể CBCNV trong đơn vị tích cực tham gia và phối hợp với tổ chức y tế trên địa bàn là Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh cùng thực hiện.

Hình ảnh: CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương hiến máu
Hình ảnh: CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương hiến máu

Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI do Công ty Nhiệt điện Mông Dương tổ chức vào ngày 09/12/2020 tại Hội trường lớn Công ty với sự tham gia đông đảo nhiệt tình của CBCNV, qua chương trình đã tiếp nhận được 61 đơn vị máu hiến tặng, những đơn vị máu này sẽ được chuyển về bệnh viện bảo quản và được sử dụng cho những bệnh nhân khi cần thiết.

Trong công tác tuyên truyền, tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên của đơn vị tích cực gửi E-mail đề nghị CBCNV cùng thay hình đại diện (avatar của Facebook, Zalo cá nhân) theo chủ đề của sự kiện, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội Facebook, Zalo để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình. Kêu gọi Đoàn viên thanh niên ghi lại hình ảnh đẹp, clip hay để đăng tải trên các mạng xã hội nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với cộng đồng.

Hình ảnh: CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương hiến máu
Hình ảnh: CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương hiến máu

Kể từ khi thành lập đến nay, đây đã là lần thứ VI Công ty tổ chức tuyên truyền, tham gia có hiệu quả chương trình có ý nghĩa này, với số lượng đông đảo CBCNV tham gia hàng năm Công ty đã được Tổng công ty Phát điện 3 ghi nhận và đánh giá cao.

Với những ý nghĩa thiết thực, Chương trình Tuần lễ hồng EVN thường niên đã trở thành hoạt động nhân ái, nghĩa cử cao đẹp được đông đảo CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương nói riêng và Tổng Công ty Phát điện 3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung hưởng ứng tích cực trong nhiều năm qua. Thông qua chương trình sẽ giúp một phần tình trạng khan hiếm máu nói chung trong việc điều trị, cứu chữa người bệnh nhất là trong dịp Tết Tân Sửu đang tới gần.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương một lần nữa khẳng định không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm phát điện cho phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, anh ninh năng lượng của đất nước mà còn tích cực tham gia, thể hiện vai trò trách nhiệm của mình trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.