Công ty còn vận động quyên góp từ CBCNV được hơn 22 triệu đồng để trao tặng 09 phần quà cho trẻ em khiếm thị trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng và tặng cho Trung tâm bảo trợ Thị xã Phú Mỹ - nơi đang nuôi dưỡng khoảng 500 bệnh nhân có cuộc sống vô cùng khó khăn. Tổng số tiền hỗ trợ hoạt động trong dịp Tết Tân Sửu 2021 gần 50 triệu đồng.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà tại Hội người mù Thị xã Phú Mỹ
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà tại Hội người mù Thị xã Phú Mỹ

Trước đó, ngày 25/01/2021, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp Đoàn Thanh niên Phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các cơ sở Đoàn kết nghĩa tổ chức Lễ bàn giao công trình thành niên “Nhà chờ đưa đón học sinh” cho Trường Tiểu học Lê Lợi. Đây là công trình do các đơn vị triển khai thực hiện nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2021).

Công trình Nhà chờ đưa rước học sinh tại Trường Tiểu học Lê Lợi có 1 dãy lắp đặt ngay trước cổng trường, chiều dài 9m, rộng 3m, được thiết kế mái che và băng ghế ngồi. Tổng kinh phí gần 25 triệu đồng. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đóng góp 10 triệu đồng và 02 ngày công lao động, với 05 đoàn viên tham gia mỗi ngày.

Khu vực cổng Trường tiểu học Lê Lợi giáp với mặt đường. Mỗi khi tan học, trong lúc chờ người nhà đến đón nhiều em chạy ra đường chơi nên rất dễ xảy ra tai nạn giao thông. Công trình được đầu tư xây dựng nhằm giúp các em có chỗ ngồi thoải mái, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho các phụ huynh đưa đón con em đến trường.

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao bảng tượng trưng công trình cho nhà trường
Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao bảng tượng trưng công trình cho nhà trường

Với sự tích cực trong công tác an sinh xã hội thời gian qua, tại hội nghị tổng kết công tác của UBND Phường Phú Mỹ năm 2020, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ được Chủ tịch UBND Phường trao tặng giấy khen “Đã có nhiều đóng góp cho chương trình ASXH của địa phương (Giai đoạn 2016-2020).