Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường

Nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022, Ngày 26/3/2022, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã phối hợp với Khối doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức diễu hành xe đạp tuyên truyền bảo vệ môi trường và lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện cho sự kiện này.

Buổi diễu hành có sự tham gia của 40 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình (TBTPC) phối hợp với Đoàn thanh niên các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Tỉnh Thái Bình với mục đích tuyên truyền Giờ trái đất năm 2022 và Chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

 

Đoàn diễn hành dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình
Đoàn diễn hành dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Đoàn xe xuất phát từ Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình đi qua các tuyến đường chính: Hai Bà Trưng, Lê Quý Đôn, Lê Lợi, Lý Bôn, Quang Trung, Trần Thái Tông, Trần Thủ Độ ….. Buổi diễn hành với mục đích tuyên truyền để người dân hiểu rõ sự kiện Giờ Trái đất, kêu gọi người dân tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu và tiết kiệm điện…

Ông Tạ Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Thái Bình, cho biết: “Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất do Bộ Công Thương và Tập đoàn Ðiện lực Việt Nam phát động, TBTPC tổ chức hoạt động rất thiết thực là đạp xe diễu hành để nhiều người dân được biết và cùng tham sự kiện Giờ Trái đất năm 2022.

Qua hoạt động này, mọi người có ý thức trong việc tiết kiệm năng lượng điện và có trách nhiệm cùng bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Cán bộ công nhân viên Công ty cũng đã hưởng ứng Giờ trái đất 2022 bằng hành động đổi ảnh đại diện trang mạng xã hội, tuyền truyền trên website TBTPC hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022”.

Giờ Trái đất năm 2022 có chủ đề “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ”. Sự kiện tắt đèn trong vòng 01 giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 thứ bảy, ngày 26-3-2022.

Mạnh Hùng