Công ty Nhiệt điện Thái Bình phát động “Tết trồng cây năm 2024”

Sáng ngày 13/03, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây năm 2024 - Vì một Nhà máy xanh”.
Ông Nguyễn Quang Thắng - Phó Giám đốc
Ông Nguyễn Quang Thắng - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Thái Bình phát biểu tại lễ phát động

Dự buổi lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị, Công đoàn, đoàn viên thanh niên, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Phát động phong trào trồng cây theo lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” nhằm phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam; góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Chính phủ; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhận thức của CBCNV trong việc trồng và chăm sóc cây xanh tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, không ngừng nâng cao chất lượng môi trường.

Tại buổi Lễ phát động, Ông Nguyễn Quang Thắng - Phó Giám đốc tin tưởng rằng với quyết tâm mới năm 2024, phong trào trồng cây tại Công ty sẽ góp phần hoàn thành mục tiêu 1 triệu cây xanh trong EVN vào năm 2025 theo Chỉ thị liên tịch của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Tại buổi phát động, đoàn viên thanh niên, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã trồng được thêm 5 cây xoài và 820 cây phi lao, cải tạo đất cho hơn 300 cây trong khuân viên Nhà máy.

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng cho biết: "Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" được diễn ra hàng năm tại Công ty nhằm nâng cao nhận thức của CBCNV trong Công ty về vai trò, tác dụng, ý nghĩa của việc trồng và chăm sóc cây xanh là góp phần giảm nhẹ thiên tai, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Song hành với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân, Công ty Nhiệt điện Thái Bình luôn quan tâm công tác bảo vệ môi trường và cải thiện điều kiện làm việc tốt hơn.

Với ý nghĩa đó, Công ty và toàn thể CBCNV mong muốn xây dựng một nơi làm việc thân thiện, xanh, sạch, đẹp, để Nhà máy thực sự trở thành ngôi nhà xanh thân thiện với môi trường, với mỗi người lao động trong Công ty.

Đức Thịnh