Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV hỗ trợ tiêu thu 6 tấn vải thiều Bắc Giang

Ngày 14/6, Sở công thương tỉnh Đắk Nông phối hợp với Bưu điện tỉnh và Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV (DNA) đã tiến hành giao hơn 06 tấn vải đến tận tay người tiêu dùng là cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty.

Thực hiện kế hoạch liên tịch 1306/KHLT-DNA-Công đoàn DNA-Đoàn thanh niên của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty về việc hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Ngày 14/6, Sở công thương tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Bưu điện tỉnh và Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tiến hành giao hơn 06 tấn vải đến tận tay người tiêu dùng là CBCNV Công ty.

. Đại diện Sở công thương, Bưu điện bàn giao hơn 06 tấn vải thiều Bắc Giang cho đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV
Đại diện Sở công thương, Bưu điện bàn giao hơn 06 tấn vải thiều Bắc Giang cho đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV

Theo đó, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức đặt mua hơn 06 tấn vải thiều trong đó hơn 05 tấn là Công ty đặt mua phân phối miễn phí cho CBCNV với số lượng 05kg/người và hơn 01 tấn còn lại là sự đồng lòng chung sức của CBCNV Công ty đăng ký mua thêm để ủng hộ bà con nông dân vùng dịch Bắc Giang. Qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của mỗi người, là việc làm rất thiết thực lan toả tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Công đoàn, Đoàn thanh niên DNA phân phát số vải cho người lao động
Công đoàn, Đoàn thanh niên DNA phân phát số vải cho người lao động
Sỹ Đồng