Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tặng 10 căn nhà tình thương

Ngày 21/12, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) phối hợp với các cấp chính quyền địa phương trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Tham dự buổi lễ về phía UBND huyện Đắk R’lấp,  có sự tham gia của bà Võ Thị Kiều Linh - Phó chủ tịch UBND; Vũ Thị Cầm - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và xã hội cùng đại diện các phòng, ban và đại diện các xã có các gia đình nhận được hỗ trợ; về phía Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV có Ông Nguyễn Văn Hiếu; Ủy viên Ban thường vụ; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Vũ Hoàng - Đảng ủy viên; Phó giám đốc Công ty; Trần Văn Sơn - Đảng ủy viên; Bí thư Đoàn thanh niên Công ty.

Kinh phí xây nhà được DNA hỗ trợ mỗi căn 70 triệu đồng. Ngoài ra, tùy vào điều kiện, các gia đình có thể bỏ thêm kinh phí để xây dựng căn nhà của mình tùy theo nhu cầu sử dụng, có diện tích từ 50 đến 120 m2.

 Đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV thay mặt Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo.
 Đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV thay mặt Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo.

Ngoài ra Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV còn trao tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 700.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm giúp các hộ gia đình có cái Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

Chia sẻ sau khi nhận được sự quan tâm của Công ty và các cấp chính quyền địa phương đại diện hộ gia đình cụ Nguyễn Thị Tẽo (83 tuổi) trú tại Thôn 8, xã Nhân Cơ đã rất xúc động cảm ơn “Cảm ơn quý Công ty, cảm ơn các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện hỗ trợ cho mẹ em có được căn nhà tránh mưa, tránh nắng sống vui với con cháu nốt phần đời còn lại. Cảm ơn Công ty Nhôm Đắk Nông rất nhiều, cảm ơn các cô, chú, cảm ơn các anh chị rất nhiều…”

trao quà
Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV trao tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 700.000 đồng cho các gia đình có cái Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa giúp các gia đình có thêm động lực để lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Sỹ Đồng