Tại buổi gặp mặt, ông Trần Văn Sơn - Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn thanh niên DNA đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con nhân dân, căn dặn bà con trong Buôn vui tết lành mạnh, an toàn, luôn chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, phấn đấu sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi nhằm mục đích phát triển kinh tế. Đồng thời trao hơn 170 suất quà (mỗi suất 0.5kg thịt heo) cho các khẩu thuộc các hộ gia đình trong Bon Bu Dấp (Bon Kết nghĩa).

Nhân dịp này, Trường chính trị tỉnh Đắk Nông (đơn vị đồng Kết nghĩa với Bon Bu Dấp), Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Đắk R’lấp còn kết hợp tặng các phần quà là Bánh chưng, gạo nếp nhằm mang đến cho bà con nhân dân trong Bon một cái Tết Tân Sửu ấm no, hạnh phúc.

Bon Bu Dấp là đơn vị kết nghĩa với DNA (mà tiền thân là Công ty Cổ phần Alumin Nhân Cơ - TKV) từ năm 2007 đến nay, việc thăm, tặng quà để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con là hoạt động thường niên của Công ty cũng như chính quyền địa phương.

Đón nhận món quà từ DNA, anh Điểu Phương - người dân được nhận quà trong Bon thay mặt bà con nhân dân bon Bu Dấp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV trong những năm qua mỗi dịp tết đến, xuân về đều đến hỏi thăm, động viên bà con trong Bon, là một Đảng viên anh Điểu Phương hứa luôn tuyên truyền vận động bà con chấp hành chủ trương đường lối của Đảng và pháp Luật của nhà nước. Các hộ gia đình trong Buôn luôn phấn đấu sản xuất kinh tế giỏi, đón xuân vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm.