Công ty Nhôm Đắk Nông: Trao tặng 500 cuốn sách cho Trường tiểu học Lê Đình Chinh

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4; Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã trao tặng 500 cuốn sách cho Trường tiểu học Lê Đình Chinh xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới, thông qua sách, tất cả các tri thức, vốn hiểu biết, thế giới tinh thần, tình cảm của con người được bảo tồn, lưu giữ và phát huy giá trị. Từ đó sách góp phần giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người và thúc đẩy tiến bộ, công bằng xã hội. Sách cũng góp phần kiến tạo những thế hệ măng non giàu trí tuệ và lòng nhân ái, giúp cho đất nước, quê hương giàu mạnh hơn.

Đồng chí Bùi Thị Diễn – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn DNA và đồng chí Trần Văn Sơn – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên DNA trao tặng những cuốn sách cho các em học sinh trường Lê Đình Chinh
Đồng chí Bùi Thị Diễn – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn DNA và đồng chí Trần Văn Sơn – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên DNA trao tặng những cuốn sách cho các em học sinh trường Lê Đình Chinh.

Trong đợt này Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV đã trao tặng Trường tiểu học Lê Đình Chinh 500 cuốn sách/100 đầu sách trị giá 30 triệu đồng. Giúp tăng cường lượng sách, báo đưa xuống phục vụ các em học sinh tạo thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc một cách sâu rộng.

Đây cũng là dịp tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc tại Việt Nam…

Trường Lê Đình Chinh tổ chức ngày hội sách và lễ tiếp nhận 500 cuốn sách do Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV trao tặng
Trường Lê Đình Chinh tổ chức ngày hội sách và lễ tiếp nhận 500 cuốn sách do Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV trao tặng.

 

Sỹ Đồng