Công ty Nông sản Lê Anh ký kết hợp tác toàn diện trị giá 200 tỷ với Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang

Lễ ký kết giữa Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh và Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang là sự kiện quan trọng trong việc tiếp tục mở rộng hợp tác, hướng đến trở thành đối tác chiến lược.

Chiều ngày 29/9/2021, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh tại tỉnh Bắc Giang và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nông sản Lê Anh tổ chức lễ ký kết hợp tác.

Về phía Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh có bà Nguyễn Thị Ánh, Tổng giám đốc và lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc Công ty.

Về phía Agribank, có ông Nguyễn Quốc Hưng Giám đốc Chi nhánh Agribank tỉnh Bắc Giang và Nguyễn Hồng Đức, Phó giám đốc phụ trách mảng cho vay khách hàng pháp nhân và bà Lê Thị Hồng Hoa, Phó giám đốc mảng cho vay khách hàng cá nhân, cùng các cán bộ trưởng, phó phòng của Agribank.

nguyen quoc hung
Ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc Chi nhánh Agribank tỉnh Bắc Giang, phát biểu tại lễ ký kết thoả thuận hợp tác

Theo đó, nội dung thoả thuận hợp tác, giữa Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh và Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang. Trong đó, Agribank sẽ triển khai cung ứng dịch vụ cấp tín dụng, thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, các sản phẩm ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác, cung cấp dịch vụ thanh toán trả lương cho cán bộ người lao động, cung cấp các dịch vụ bảo hiểm bao gồm: Bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm cháy nổ… với chất lượng dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt Agribank sẽ đảm bảo cung cấp một khoản tín dụng tối đa là 200 tỷ đồng cho Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh để kinh doanh hàng nông sản các loại.

Cùng với đó, Công ty TNHH MTV Nông sản Anh ưu tiên lựa chọn Agribank là đối tác hợp tác khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các hoạt động của công ty, trong đó đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến tín dụng, ngoại tệ và tập trung tiền gửi, thanh toán trong nước, quốc tế qua hệ thống Agribank.

Ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang cho biết, Agribank là NHTM Nhà nước hàng đầu tại Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, riêng với Chi nhánh tỉnh Bắc Giang là 17.458 tỷ đồng.  

Agribank luôn mong muốn cung ứng đa dạng các sản phẩm dịch vụ, nhất là hỗ trợ, triển khai các dịch vụ, cấp tín dụng cho các dự án, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ trả lương cho người lao động cho các doanh nghiệp và cá nhân, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh và phân phối.

Công ty Lê Anh là 1 trong 3 khách hàng lớn nhất của Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang với tầm nhìn chiến lược trong nước và vươn ra thế giới với hệ sinh thái nhiều thành viên. Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang cam kết cung cấp sản phẩm tiện ích, chi phí hợp lý, bảo hiểm, tư vấn quản lý dòng tiền, cầu nối kết nối bạn hàng của Agribank Bắc Giang.

nguyen thi anh
Bà Nguyễn Thị Ánh, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh

Về phía Công ty TNHH MTV Nông sản Lê Anh, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Ánh mong muốn, Công ty và Agribank cùng hợp tác, triển khai có hiệu quả các chương trình phục vụ nhu cầu của mỗi bên, khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh. Lễ ký kết hôm nay sẽ là nền tảng mở đường cho mối quan hệ chặt chẽ toàn diện giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về nguồn vốn đầu tư.

Với 13 năm hoạt động, khẳng định uy tín, từ chỗ kinh doanh thương mại, mở rộng kinh doanh toàn quốc, là 1 trong 10 đơn vị nhập khẩu uy tín về đậu tương của Việt Nam, cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều công ty thức ăn chăn nuôi trong cả nước. Mong muốn tạo ra Tập đoàn Nông sản Lê Anh, với Nhà máy thức ăn chăn nuôi Fago và mục tiêu xây dựng nhà máy thứ 2 tại miền Trung tại tỉnh Bình Định quy mô gấp 3 lần so với nhà máy tại Bắc Giang, vốn đầu tư 150 tỷ đồng.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ nâng tầm và phát huy tiềm năng sẵn có của cả hai đơn vị, chung tay góp phần phát triển kinh tế xã hội, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng, trong quan hệ đối tác bền chặt giữa Lê Anh và Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang.

Phương Thúy